โจ้ ณัฐวุฒิ เจ้าของ อาณาจักร ช. การช่าง ผู้เติมสีสันให้กับ MRT

โจ้ ณัฐวุฒิ ช.การช่าง

เปิดประวัติแบบเจาะลึก โจ้ ณัฐวุฒิ ทายาท ช.การช่าง

วันนี้ Preguys พามาเปิดวาร์ปลูกชายคนสุดท้องกับครอบครัวสามพี่น้องทายาท ช. การช่าง เป็นลูกสุดท้อง ที่มีพี่น้องด้วยกันทั้งหมด 3 คน ซึ่ง หนุ่มโจ้ นั้นก็ได้ สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี 2 สาขาด้าน วิชวล อาร์ต และ วิศวกรรมไฟฟ้า ซึ่ง หนุ่มโจ้ ได้ทำงานทางด้านการไฟแนนซ์ที่นิวยอร์กอีก 6 ปีก่อนที่จะได้กลับมาสถานธนกิจของครอบครัวจนมาถึงปัจจุบันนี้นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นทายาทธุรกิจหมื่นล้านของ ช. การช่าง ที่หล่อเหลาเอาเรื่อง ซึ่งหนุ่มโจ้คนนี้ก็ได้มีการเล่าเรื่องเกี่ยวกับการไปเรียนที่ต่างประเทศ ทำให้เขารู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างที่ขาดไปในตอนเด็กนั้นคือการได้อยู่กับครอบครัว พร้อมหน้าพร้อมตา

โจ้ ณัฐวุฒิ ig

แต่ถึงอย่างไรก็ทำให้เขานั้นสู้ทนจนเรียนจบ และได้กลับมาทำงานที่ประเทศไทย โดยการทำงานของเขาที่ นิวยอร์ก นั้นเป็นการทำงานทางด้านการไฟแนนซ์เมื่อเริ่มกลับมาที่ไทยได้มาทำงานและลุยเกี่ยวกับการ ก่อสร้างไฟฟ้าใหม่ ๆ จนทำให้เขาก็รู้สึกประหลาดใจไม่น้อย แต่ก็มีความสุขกับการทำงานดีมาจนถึงปัจจุบันนับได้ว่า หนุ่มโจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ เป็นคนที่ชอบการท้าทายและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งหลังจากที่ได้กลับมาจากต่างประเทศผู้เป็นพ่อนั้นก็อยากจะให้คนที่เป็นลูกชายสุดท้องได้เข้ามาเป็นบริหารธุรกิจ จึงแต่งตั้งให้เขาเป็น DM บริษัทลูกของ บมจ. ทางด่วนและการรถไฟฟ้ากรุงเทพฯอย่าง MRT ทั้งด้านการทำเชิงพาณิชย์ และสื่อโฆษณานั่นเอง
ในทุกวันนี้เขาก็มีความชื่นชอบกับการใช้ชีวิตและยังชอบการถ่ายรูปถ่าย ซิกแพค หุ่นล่ำหน้าตาหล่อผิวขาวเย้ายวนใจ และหนุ่มคนนี้นักธุรกิจไฟแรงยังมีการบอกเทคนิคในเรื่องของการปั้นหุ่นกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพยายามลดการกินแป้ง ลดของหวาน กินไขมันน้อย กินโปรตีน ที่ไม่อ้วน เพื่อสร้างหุ่นที่ดีและซิกแพคที่สวย

โจ้ ณัฐวุฒิ fb

ช.การช่าง CK บริษัทของพ่อคุณโจ้ ที่ไหนตอนนี้เขาก็ได้เข้ามา ช่วยต่อยอด เข้ามาทำธุรกิจช่วยไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มหน้าตาดีซิกแพคแบบนี้ อายุถึงเลข 4 แล้วด้วย  นับได้ว่าเป็นคนที่รักในการออกกำลังกาย เป็นอย่างมากจึงทำให้ในตอนนี้หุ่นของเขานั้นเป็นที่จับตามองของใครหลาย ๆ คนทั้งหญิงและชายต่างก็มีความชื่นชอบ เพราะซิกแพคนั้น ทำให้เห็นถึงความขาวได้อย่างชัดเจนและยังเป็นคนที่มุ่งเน้นไปในเรื่องของการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก

โจ้ ณัฐวุฒิ วาร์ป

ถึงแม้ หนุ่มโจ้ ณัฐวุฒิ จะเป็นคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วและอายุก็ไม่ใช่น้อย ๆ แต่ยังทำให้สาว ๆ หลายคนกรี๊ดกร๊าดแบบไม่หยุด เพราะสามารถเข้าไปติดตามไอจีส่วนตัวดูการอัพรูปและสตอรี่ของเขาที่โชว์ ซิกแพค และกล้ามเป็นมัด ๆ อย่างกับอายุ 20 ต้น ๆ
สามารถติดตามได้ทาง FB : Joe Trivisvavet , IG : joetrivis ติดตามได้ทุกช่องทางทั้งใน Facebook และ IG ฉายา โจ้ ช. การช่าง ผู้เติมสีสันให้กับ MRT ( รถไฟฟ้าใต้ดิน )

โจ้ ณัฐวุฒิ ผลงาน

ทายาทรุ่นที่ 2 ของ ช. การช่าง เจ้าของธุรกิจก่อสร้าง อย่าง โจ้ ณัฐวุฒิ ที่ถึงแม้อายุของเขานั้นจะเข้าเลข 4 แต่ก็ยังคงรักในเรื่องของการออกกำลังกาย แม้จะทำงานหนักไปบ้างแต่ก็ไม่เคยคิดที่จะหยุดการออกกำลังกายเลย เพราะอยากจะปั้นซิกแพคให้มีหุ่นล่ำ ๆ ในปัจจุบันนี้ถ้าหากใครได้เข้าไปส่อง ไอจี สตอรี่ของ โจ้ จะเห็นได้ถึงความหล่อเหลาบวกกับซิกแพคขาว กล้ามแน่น หุ่นหล่อชายไทย ที่ไม่เหมือนใคร
เป็นอีกหนึ่งคนที่หล่อมาก ๆ ในปัจจุบันนี้ก็ทำให้เขานั้นมีความสุขกับการทำงานที่ ช. การช่าง บวกกับการใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างมีความสุข เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่น่าติดตามทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิการทำงานอีกด้วย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Joe Trivisvavet (@joetrivis)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Joe Trivisvavet (@joetrivis)

หากใครยังไม่อิ่ม จุใจ กับรูปภาพ และคลิปวิดีโอ ที่ทางเรานำเสนอ ทาง PreGuys ก็ไม่พลาดที่จะนำ วาร์ป มาแจกพี่ๆ น้องๆ เช่นเคย

สามารถติดตาม ผลงาน เพิ่มเติมของ หนุ่มโจ้ ณัฐวุฒิ ได้ที่ ลิ้งค์ ด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : Joe Trivisvavet

Instagram : joetrivis

Website | + posts