ทิมมี่ ชิตพล นายแบบลูกครึ่งหนุ่มหล่อ หุ่นปัง ตัวเต็งเวทีเดอะเฟซ

ทิมมี่ ชิตพล

ทิมมี่ ชิตพล คือ หนุ่มหล่อ ที่ทาง preguys.com จะพาสาวๆ ไปทำความรู้จักให้มากขึ้น กันในวันนี้ บอกได้เลยว่า ความสามารถ ในการเป็น นายแบบ ของเขานั้น เหมือนมีมาตั้งแต่เกิด เพราะไม่ว่า จะผ่านมากี่เวที ก็กวาดรางวัลมาได้เสมอ ถ้าอยากรู้ว่า งานดีขนาดไหน ก็ตามเรามาเลย
ทิมมี่ ชิตพล

ประวัติส่วนตัว
ทิมมี่ มีชื่อจริงว่า ชิตพล แซนเนอร์ เป็นลูกครึ่ง ไทย – เยอรมัน โอยปัจจุบัน อายุ 26 ปี ประกอบอาชีพเป็น นายแบบ อิสระ
เคยเข้าร่วมงาน เวทีประกวด Elite Model Look Thailand 2014 และ สามารถคว้า รางวัลชนะเลิศฝ่ายชาย
รวมถึง รางวัลขวัญใจ Popular Vote มาครองได้สำเร็จ และ เป็นตัวแทน ประเทศไทย ไปแข่งขันต่อที่ เซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศ จีน
ในเวลาต่อมา ทิมมี่ ก็เป็นที่รู้จัก อย่างกว้างขวาง จากการเข้าร่วมแข่งขัน ในรายการเฟ้นหา นายแบบ ชื่อดัง อย่าง The Face Men Thailand ซีซัน 3 ที่ออกอากาศไป เมื่อปี 2019 ฉายแวว ความหล่อมาตั้งแต่ รอบออดิชัน คิ้วหนา ตาคม สันกรามคมกริบ บาดใจ สูง ขายาว ออร่า นายแบบ พุ่งกระจาย แถมหุ่นดีสุดๆ ซิกแพ็ก เป็นลอนสวย กล้ามแน่นปั้ก จนในที่สุด เขาก็ได้เข้าไปอยู่ในทีม อาร์ตบีน่า (เมนเทอร์อาร์ต อารยา และ เมนเทอร์ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) ร่วมกับ ผู้เข้าแข่งขันอีกสองคน คือ จิ๊บ ทรานส์แมนคนเดียว ของรายการ และ คิม ผู้เข้าแข่งขันจากซีซันที่ 2 ความสามารถของ ทิมมี่ โดดเด่น จนสามารถเอาชนะบททดสอบ ในรอบมาสเตอร์คลาส ไปได้หลายครั้ง และ ทำผลงานได้ดีเรื่อยมาในรอบ แคมเปญ ได้รับคำชมอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของความ เป็นมืออาชีพ อุปสรรคไหนก็ดูง่าย สำหรับผู้ชายคนนี้ไปเสียหมด เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง ที่น่าจับตามองในขณะนั้นเลยว่าจะต้อง ได้เข้าสู่รอบ Final walk ชัวร์ แล้วก็เป็นไปตามคาด ทิมมี่ เป็นลูกทีม เพียงหนึ่งเดียว ที่อยู่รอดมาถึงวันตัดสิน ได้เดินแบบ ในรอบสุดท้าย และ คว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศไปครอง
และ ปัจจุบัน ทิมมี่ ก็ยังคงเป็น นายแบบ อิสระ มีผลงาน ถ่ายแบบ เดินแบบ งานออกอีเวนต์ ทั่วไป มีสังกัดมาทาบทามมากมาย แต่เจ้าตัวอยากรับงานเอง เพื่อดูความเหมาะสมมากกว่า หากเป็นแนวติดเรท จะยังไม่ขอรับในตอนนี้ เพราะคิดว่าตัวเอง ไม่ได้หุ่นเพอร์เฟกต์ มั่นใจที่จะโชว์แค่ท่อนบน เท่านั้น เน้นให้มู้ดออกมา เซ็กซี่ แต่ถ้าจะให้ถ่าย กางเกงว่ายน้ำ หรือ อันเดอร์แวร์ ตัวเดียวยังไม่พร้อม สาวๆ ก็อย่าเพิ่งผิดหวังไปซะก่อน เพราะแค่ท่อนบน ก็ชวนให้ใจสั่นแล้ว เอาอะไรมาไม่เพอร์เฟกต์ ทั้งลีน ทั้งแน่นขนาดนี้

เปิดวาร์ปช่องทางติดตาม หนุ่ม ทิมมี่ ชิตพล
สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากติดตามผลงานของหนุ่มทิมมี่ สามารถติดตามได้ที่ Instagram : timmysanner เป็นหลัก อัปเดตอยู่เรื่อยๆ รวมถึงไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ท่องเที่ยว รีวิวต่างๆ เขาจะมีแฮชแท็กประจำตัวอยู่ว่า #ทิมมี่แมนแดนไทย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TIMMYSANNER (@timmysanner)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TIMMYSANNER (@timmysanner)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TIMMYSANNER (@timmysanner)

preguys.com : เปิดวาร์ป ปักหมุด !! รูปภาพ อัลบัม พร้อมช่องทาง ติดตาม Follow ตามลิงค์ ด้านล่างนี้

FaceBook : Timmy C. Sanner

Instagram : timmysanner

คลิกเพื่อรับชม timmysanner แบบเต็ม ๆ ได้ทันที


Website | + posts