ณัฐ ศักดาทร นักร้อง นักแสดงมากความสามารถ หล่อ หุ่นแซ่บ ขวัญใจสาวๆ

ณัฐ-ศักดาทร

preguys.com วันนี้ จะพาสาวๆ ไปเปิดวาร์ป ทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยสักนิด ครบเครื่องสมบูรณ์แบบทั้งรูปร่าง หน้าตา และ ความสามารถ เขาก็คือ ณัฐ ศักดาทร นั่นเอง

ประวัติ และ ผลงาน

นัท เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2526 ปัจจุบันอายุ 40 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัด เชียงใหม่ ศึกษาอยู่ที่ โรงเรียน มงฟอร์ตวิทยาลัย จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากนั้น ก็ย้ายไปศึกษาต่อ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่ Peddie School ประเทศสหรัฐอเมริกา ระดับอุดมศึกษาหนุ่มนัทจบปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ระหว่างที่เรียนเคยเป็นสมาชิกของวง acappella ชื่อ Harvard Opportunes เขามีความสนใจดนตรีจึงศึกษาต่อที่ Berklee College of Music เป็นเวลา 1 เทอม ก่อนย้ายกลับมาประเทศไทย เป็น ผู้ชาย ที่เพอร์เฟกต์สุดๆ พูดได้ 3 ภาษา ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น ร้องเพลง เล่นเปีย และ วาดรูปได้

เมื่อกลับมาที่ไทย หนุ่มนัทก็ตัดสินใจตามล่าฝันด้วยการเข้าร่วมแข่งขันรายการร้องเพลง อย่าง True Academy Fantasia Season 4 เมื่อปี 2007 และ สามารถเอาชนะคว้าอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ มีผลงานเพลงปล่อยออกมามากมาย อัลบั้มเดี่ยวแรกในชีวิตชื่อว่า All You Need Is Love มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร, มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง ท่อนแรป, ร้องเพลงประกอบละครเวที รวมถึงได้ชิมลางงานแสดง ทั้งละคร ภาพยนตร์ ละครเวที ซีรีส์ รวมถึงเขียนหนังสือด้วย เรียกได้ว่าโด่งดังแบบสุดๆ ขึ้นคอนเสิร์ตมานับครั้งไม่ถ้วน กวาดรางวัลมาไม่รู้เท่าไหร่ จนกระทั่งหมดสัญญา และ ย้ายมาอยู่กับค่ายใหม่ในเครือ GMM Grammy ชื่อว่า Music Cream ในปี 2012 มีผลงานตามมาอย่างต่อเนื่อง และ ออกมาเป็นศิลปินอิสระในท้ายที่สุดตอนปี 2019

เคล็ดลับการดูแลตัวเอง

นอกจากหน้าตาที่ดูหล่อเหลา สะอาดสะอ้าน แบบผู้ดีมีชาติตระกูล แถมริ้วรอยก็ไม่มี หนุ่มนัทยังเป็น ผู้ชาย ที่รูปร่างดีสุดๆ เนื่องจากเขาคลั่งไคล้การออกกำลังกายมากถึงขนาดมีห้องฟิตเนสอยู่ที่บ้าน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหุ่นถึงลีนไปทุกสัดส่วนขนาดนี้ กล้ามแน่นปั้ก ซิกแพ็กเป็นลอน นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาเข้าฉากละครมักจะต้องได้รับบทถอดเสื้ออยู่บ่อยๆ จึงต้องเตรียมบอดี้ให้พร้อมตลอดเวลา ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่โพสต์รูปก็ทำไอจีลุกเป็นไฟได้เสมอ ได้รับคำชมว่าเป็นหนุ่ม เซ็กซี่ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าชอบมากอีกด้วย แถมยังเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพมากขึ้น

 

เปิดวาร์ป ช่องทางติดตาม

สำหรับในปี 2023 นี้ หนุ่มนัท หรือ ณัฐ ศักดาทร มีผลงานการแสดง ให้ได้รับชมอยู่ 2 เรื่อง คือ ลมพัดผ่านดาว ออกอากาศทางช่อง 7 HD และ ใครในกระจก ติดตามได้เร็วๆ นี้ และ ถ้าหากอยากเสพหุ่นล่ำๆ ก็ต้องเข้าไปติดตามที่ Instagram : natsakdatorn หนุ่มนัทรักการท่องเที่ยวธรรมชาติ และ การดำน้ำมาก แฟนคลับก็จะได้เห็นโมเมนต์ถอดเสื้อดำน้ำสุด เซ็กซี่ ของเขาอยู่เป็นประจำ

Processed with VSCO with al1 preset Processed with VSCO with c1 preset

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nat Sakdatorn (@natsakdatorn)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nat Sakdatorn (@natsakdatorn)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nat Sakdatorn (@natsakdatorn)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nat Sakdatorn (@natsakdatorn)

preguys.com : เปิดวาร์ป ปักหมุด แจกโค้ด เด็ด!! รูปภาพ อัลบัม พร้อมช่องทาง ติดตาม Follow ตามลิงค์ ด้านล่างนี้

Facebook : Nat Sakdatorn

Instagram : natsakdatorn

Twitter : Nat Sakdatorn

Twitter : NATsakdatornFC

Youtube : Nat Sakdatorn 

Linktr : natsakdatorn

คลิกเพื่อรับชม natsakdatorn แบบเต็ม ๆ ได้ทันที


Website | + posts