ซี พฤกษ์ พานิช พระเอกขวัญใจสาววาย สามสิบยังฮอต หล่อเท่ งานดี พลีกาย

พระเอกขวัญใจสาววาย ซี พฤกษ์ พานิช สามสิบยังฮอต หล่อเท่ งานดี

preguys.com พาสาวๆ ไป เปิดวาร์ป หนึ่งในสมาชิกของเพจ ดูมันดิ กันอีกแล้ว ก็ค่ายนี้เขารวมตัวแต่คนหล่อๆ กันหรือยังไงก็ไม่ทราบ แต่สำหรับหนุ่มคนนี้ ซี พฤกษ์ พานิช ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เพราะชื่อเสียงและความฮอตของเขานั้นเรียกได้ว่ามาแรงสุดในตอนนี้ ถ้าอยากรู้ว่าจะปังขนาดไหนก็ตามมาเลย

เปิดวาร์ป ทำความรู้จัก ซี พระเอกสุดแซ่บ

หนุ่มซี หรือ เฮียซี ที่แฟนคลับเรียก ชื่อจริงว่า พฤกษ์ นามสกุล พานิช เกิดเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2535 จังหวัดเชียงราย ปัจจุบันอายุ 30 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สูงถึง 182 เซนติเมตร หล่อ ขาวสะอาด คิ้วหนา จมูกโด่ง รูปร่างสมส่วน มีเสน่ห์มองได้นานๆ ไม่เบื่อ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้รับบทพระเอก อาจจะดูลุคนิ่งๆ หยิ่งๆ แต่นิสัยจริงๆ เป็นคนพูดเก่ง เฮฮา ถ้าสนิทกันแล้วจะพูดไปเรื่อย ที่สำคัญคือจริงใจต่อผู้อื่นเสมอ

 

จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง

คนส่วนใหญ่ จะรู้จักหนุ่มซี ในบทบาทของ พิธีกรรายการ DoMunDi ซึ่งตอนนั้นจะเป็นคนนิ่งๆ ตบมุกไม่ค่อยทันเพื่อนเท่าไหร่ เพราะยังมีความเขินๆ อยู่บ้าง แต่ที่เข้ามาทำเพราะ สนุกกับการได้ท่องเที่ยว ก่อนหน้านั้นเขาก็ผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน ทั้งแคสโฆษณา เวทีประกวด ถ่ายแบบ เพราะหน้าตาที่หล่อเท่ ชวนละลาย บวกกับรูปร่างที่ดี หุ่นเฟิร์มมีซิกแพ็ก จนกระทั่งได้มีโอกาสเล่นซีรีส์วายเรื่องแรก Why R You The Series เพราะรักใช่เปล่า? เมื่อปี 2020 ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะจากบทบาท ไฟท์เตอร์ นั้นทำให้สาววายฟิน จิ้นกันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากดราม่าปะทะคารม สนุกสนานเฮฮา กุ๊กกิ๊กหวานแหวว ไปจนถึงเลิฟซีนดุเดือดก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว จนทำให้มีงานพรีเซนเตอร์ อีเวนต์ แฟนมีตติ้งต่างๆ เข้ามาอย่างมากมาย และทำให้เขาได้รับรางวัล Kazz awards 2021 สาขานักแสดงดาวรุ่งในปีต่อมา

 

เปิดวาร์ป ผลงานสร้างชื่อ

จากความสามารถ ทางด้านการแสดงของ ซี พฤกษ์ ทำให้ได้รับโอกาส ในการแสดงตามมาอีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง You Never Eat Alone เมื่อความหิว และ ความเหงาตัวเท่าบ้าน, Remember 15 ซีรีส์ระทึกขวัญที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก จนกระทั่งมาถึงผลงานล่าสุดในปีที่ผ่านมา ที่ทำให้กระแส ความนิยม ของเขาพุ่งสูงขึ้นไปอีก มีแฟนคลับอย่างคับคั่งทั้งใน และ ต่างประเทศ นั่นก็คือการได้รับบทพระเอกในซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series) ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน น้องนุนิว ชวรินทร์ ที่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ กวาดเรตติ้งถล่มทลาย ติดเทรนด์ ทวิตเตอร์ ทุกอีพีที่ออกอากาศ จนสามารถคว้าอันดับ 1 ผู้ที่มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นในเดือนกันยายนปีที่แล้วได้

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่อยากฝากตัวเป็นคลับก็เข้าไปติดตามได้ที่ ig:zeepruk ผู้ติดตามทะลุสามล้านไปแล้ว นอกจากจะได้เห็นอัปเดตผลงานต่างๆ ก็ยังจะได้ส่องไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต แถมบางครั้งเฮียก็เล่นลงรูปอวดหุ่นให้สาวๆ กรี๊ดกันซะอย่างนั้นแหละ หรืออีกหนึ่งช่องทาง Twitter:@zee_pruk จะได้เสพเรื่องราวความประทับใจจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ และฟีดแบ็กซีรีส์ผ่านแฮชแท็ก #Zeepruk แบบจัดเต็ม และเตรียมติดตามผลงานใหม่ของเฮียได้เลยใน 2023 นี้ กับเรื่องข้ามฟ้าเคียงเธอ (The Next Prince Series) ประกบคู่น้องนุนิวเหมือนเดิม สาววายรอฟินแล้ว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Z (@zeepruk)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Z (@zeepruk)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Z (@zeepruk)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Z (@zeepruk)

preguys.com : เปิดวาร์ป ปักหมุด ! รูปภาพ อัลบัม พร้อมช่องทาง ติดตาม Follow ตามลิงค์ ด้านล่างนี้

Instagram : zeepruk

Twitter : @zee_pruk

คลิกเพื่อรับชม ซี พฤกษ์ พานิช แบบเต็ม ๆ ได้ทันที


Website | + posts