Nguyen Tien Quan นายแบบหนุ่ม เวียดนาม สุดเด็ด แซ่บสะท้านทุกอณู

preguys.com วันนี้ พาสาวๆ ไปเปิดโลกพบเจอ นายแบบ หนุ่มต่างชาติ กันอีกแล้ว แต่ไม่ใช่ฝรั่งตาน้ำข้าว หรือ เกาหลีโอปป้า แต่อย่างใด เป็นหนุ่มหล่อ หน้าใส จากประเทศ เวียดนาม ในอาเซียนของเรานี่เอง เขามีชื่อว่า Nguyen Tien Quan หรือ ที่รู้จักกันวงการว่า Kevin เราไปทำความรู้เขาให้มากกว่านี้กันดีกว่า

เปิดวาร์ป Nguyen นายแบบหุ่นล่ำ ความแซ่บเกินต้าน

Nguyen Tien Quan หรือ เควิน เป็นนายหนุ่มหล่อ สัญชาติเวียดนาม แท้ๆเลย ปัจจุบัน อายุ 28 ปี สูงถึง 184 เซนติเมตร มีชื่อเสียง โด่งดัง อย่างมาก ในบ้านเกิดของตัวเอง ผลงานการถ่ายแบบ และ งานอีเว้นต์เพียบ มีตั้งแต่ แฟชั่นชุดชั้นใน กางเกงว่ายน้ำ ธรรมดาทั่วไป ไต่ระดับ จนถึงแนว คอสเพลย์ วับๆ แวมๆ บ้าง เปิดนิด ปิดหน่อย ให้ใจหายเล่นๆ และ ไปถึงขั้น นู้ดเปลือยหมดเปลือก ให้เห็นกันเต็มๆ ตา แถมอะไรๆ ก็ไม่ธรรมดาเอาซะเลย อย่างผลงาน การถ่ายนิตยสาร ADULT MAGAZINE NO.11 ที่เรียกได้ว่า เซ็กซี่ จนเลือดกำเดา แทบพุ่งเลยทีเดียว เพราะความเป็นมืออาชีพ และ ถ่ายทอดอินเนอร์ออกมาได้ อย่างเร่าร้อน จึงทำให้เขาเป็นขวัญใจทั้งของสาวแท้ และ ชาว LGBTQ+ ได้รับกระแสความนิยม อย่างแพร่หลาย บนโซเชียลมีเดีย แถมเขายัง เข้ามามีผลงานที่เมืองไทยบ่อยๆ ด้วย ทำให้มีผู้ติดตามชาวไทย ไม่แพ้กับแฟนคลับ ในประเทศของตัวเองเลย ด้วยเครื่องหน้าที่มีความเอเชียจัดๆ ใบหน้า คมคาย สันกรามชัด สไตล์นายแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง เนียนทั่วร่าง ดูสุขภาพดี และ ที่ละสายตาไม่ได้เลยก็คือหุ่น เห็นแล้วรู้ทันทีว่า ต้องผ่านการ ออกกำลังกาย มาอย่างหนัก ใหญ่โตกำยำ ไปหมดทุกส่วน กล้ามชัด ซิกแพ็กแน่น เส้นเลือดบริเวณ แขน และ ขา มันยิ่งทำให้เขา sex appeal สูงขึ้นไปอีก เป็นบอดี้ที่ ผู้ชาย ด้วยกันก็ยังอิจฉา

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม สุดเด็ด

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากเห็น ผลงาน การถ่ายแบบแนว เซ็กซี่ 20+ เราแนะนำให้ไป กดติดตามทาง Twitter : Kenvin และ Instagram : ntq_vn2 เอาไว้ เควินค่อนข้าง อัปเดตโซเชียลบ่อย ให้แฟนคลับ หายคิดถึงแน่นอน โดยเฉพาะ ในไอจีที่นอกจากผลงานแล้ว ก็ยังจะได้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่สุดเหวี่ยงจริงๆ และ ล่าสุดเจ้าตัวก็มี คอนเทนต์ บนแพลตฟอร์มสุดเสียว Onlyfans ให้ได้ฟิน กันอีกด้วย เด็ดจัดจนต้องซู้ดปาก อวดเรือนร่างให้ได้เห็นกันเต็มๆ แล้ว ยังมีคลิปที่ไป collab กับครีเอเตอร์ท่านอื่นๆ อีก บอกเลยว่าดาเมจกระแทกแรงเข้าไปถึงใจ แค่ดูก็รู้สึกจุกแล้ว แอบสปอยล์ให้ว่าส่วนใหญ่เขาจะเป็นฝ่าย Top มากกว่า แต่จริงๆ เจ้าตัวก็เล่นได้ทั้ง 2 เวย์ ถ้าไม่อยากพลาดทุกผลงานสุดฮอตเหล่านี้ รีบไปสนับสนุนกันที่ Onlyfans : @ntqvn5 รับชมพรีวิวก่อนตัดสินใจได้ที่ Twitter : @Quu_n

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kenvin Ng (@ntq_vn1)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kenvin Ng (@ntq_vn1)

@nguyentienquan__Mới sửa mũi về nên khoe tí

♬ オリジナル楽曲 – ローカルカンピオーネ🗾👑

@nguyentienquan__Đàn ông chi mà mặc áo 2 dây !

♬ оригинальный звук – zotov

@nguyentienquan__C you guy in myanmar 🇲🇲 on Dec 10 at Heaven on earth

♬ nhạc nền – Nguyễn Tiến Quân Offical

preguys.com : เปิดวาร์ป  เด็ด!! รูปภาพ อัลบัม พร้อมช่องทาง ติดตาม Follow ตามลิงค์ ด้านล่างนี้

Instagram : ntq_vn2 : ntq_vn1

Twitter : Kenvin

Tiktok : @nguyentienquan__

Onlyfans : ntqvn5

Linktr : Nguyentienquan

คลิกเพื่อรับชม Kenvinแบบเต็ม ๆ ได้ทันที


Website | + posts