จอร์จ ฐปนัท นักแสดงหนุ่ม หุ่นล่ำสุดฮอต มากความสามารถ

จอร์จ ฐปนัท นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำสุดฮอต มากความสามารถ

preguys.com พาสาวๆ มาทำความรู้จักนักแสดงหนุ่มหล่อสุดโด่งดังที่มีรูปร่างสุดปัง ตะลึงตาแตก อย่างจอร์จ ฐปนัท ที่นอกจากจะอวดฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันแล้ว ก็ยังขยันอวดหุ่นแซ่บๆ ให้ได้ใจละลายกันอยู่บ่อยครั้ง เสน่ห์เหลือล้นจนตกแฟนคลับได้เพิ่มขึ้นทุกวัน

ประวัติหนุ่มจอร์จ นักแสดงเจ้าบทบาท

จอร์จ มีชื่อจริงว่า ฐปนัท สัตยานุรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2530 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะอุตสาหกรรมการเกษตร สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และปริญญาโทจากคณะภาษาและการสื่อสาร สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการพัฒนาอาชีพ จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ปัจจุบันอายุ 36 ปี แต่ดีกรีความฮอตยังดีไม่มีตก หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันดี เพราะเป็นทั้งนักแสดง นายแบบ ศิลปิน พิธีกร ความสามารถครบเครื่อง อาจารย์สอนพิเศษ จะต้องมาในเครื่องแบบ

จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการที่หนุ่มจอร์จชนะเลิศการประกวด Levi’s 501 Man Search ประจำภาคเหนือเมื่อปี 2553 และชนะเลิศการประกวด Levi’s Live The Dream – On The Road ในปี 2554 จึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา มีผลงานที่ออกสู่สายตาธารณะมากมาย ทั้งงานละครโทรทัศน์ ซีรีส์ ละครสั้น ภาพยนตร์ ยกตัวอย่างผลงานดังๆ เช่น ฟ้ามีตา, นางฟ้ากับมาเฟีย, มาเฟียตาหวาน, เด็กเสเพล, แม่ปูเปรี้ยว, ร่าง ซ่อน แอบ, ภุชงค์ สัจจะ ศรัทธา ปาฏิหาริย์ เป็นต้น แต่ผลงานที่สร้างชื่อสุดๆ จนทำให้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ต้องยกให้บทบาทของ เจ้าปะแดง จากละครเรื่องเพลิงพระนาง ที่ออกอากาศเมื่อปี 2560 เพราะว่าเขาต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กตลอดทั้งเรื่อง ทำเอาสาวๆ ไม่โฟกัสที่หน้ากันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ติดตามผลงานการแสดงของหนุ่มจอร์จมาตลอด ก็จะเห็นว่าผู้ชายคนนี้มักจะได้รับบทบู๊อยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือตัวร้าย นั่นก็เป็นเพราะว่าหุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นๆ บอดี้สุดแสนเพอร์เฟกต์เข้ากับคาแรกเตอร์ ซึ่งเขาเองก็รับงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่วาบหวิว หวิดเปลือยมาแล้วหลายครั้ง อย่างตอนที่ขึ้นปกนิตยสาร Aman ก็บอกได้เลยว่าแซ่บปรอทแตก แถมเจ้าตัวยังเคยให้สัมภาษณ์ไว้อีกว่าพร้อมรับงานแนวนี้อีกแน่นอนถ้ามีโอกาส ออกกำลังกายฟิตหุ่นเป็นประจำอยู่แล้ว สาวๆ ตั้งตารอคอยกันได้เลย

จอร์จ กับบทบาทการเป็นศิลปิน

ความสามารถ ของหนุ่มจอร์จไม่ได้มีเพียงแค่ การแสดงเท่านั้น นอกจากจะหล่อแล้ว ยังร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก ออกซิงเกิลเป็นของตัวเองมาแล้ว อย่างเพลง ยังรอ, คนโสด, สิ้นสุดการรอคอย และไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา) รวมไปถึงการได้รับโอกาสในการแสดงละครเวทีอีกหลายเรื่อง ที่สร้างเสียงฮือฮาได้มากที่สุดก็ต้องยกให้ แม่เบี้ย The Art Erotic Musical ประกบคู่ประชันบทบาทกับซุปตาร์หญิง รฐา

 

เปิดวาร์ป ช่องทางการ ติดตาม

สำหรับสาวๆ ที่อยากติดตามผลงานละคร ปีนี้หนุ่มจอร์จลงจอด้วยกันทั้งหมด 3 เรื่อง รอดูให้หายคิดถึงกันได้เลย หรือถ้ายังไม่จุใจติดตามหนุ่มคนนี้ในบทบาทของพิธีกรได้ทุกวันผ่านรายการ APOP today ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. / APOP บันเทิง เวลา 19.20 น. และ APOP tonight ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 รวมถึงอย่าลืมไปติดตามช่องทางโซเชียลทั้งทาง IG ชื่อ jor_george10 และ twitter: Jor_George10 ด้วย ส่องภาพโชว์หุ่นได้แบบฟินๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย George Tapanut (@jor_george10)


Preguys : เปิดวาร์ป ปักหมุด แจกโค้ด เด็ด!! รูปภาพ อัลบัม พร้อมช่องทาง ติดตาม Follow ตามลิงค์ ด้านล่างนี้

Facebook :ฐปนัท สัตยานุรักษ์

Instagram : jor_george10

Twitter : Jor_George10

คลิกเพื่อรับชม จอร์จ ฐปนัท แบบเต็ม ๆ ได้ทันที


Website | + posts