ต่อ ธนภพ เปิดวาร์ป นักแสดงสุดหนุ่ม สุดหล่อ หน้าใส หุ่นดี พร้อมพลีกาย

เปิดประวัติ ต่อ ธนภพ นักแสดงสุดหล่อ หน้าใส
เห็นข่าว ค่ายนาดาวบางกอก ขอยกเลิกค่าย พร้อมกับปล่อยน้องๆในสังกัด โบยบินไปอิสระ เราก็นึกถึงช่วงเวลาที่ค่ายนี้ สร้างดาราหน้าใหม่ เข้าสู่วงการอย่างต่อเนื่อง คนหนึ่งที่เติบโตจากค่ายนี้ พัฒนาจากดาวรุ่ง สู่การเป็นดาราแถวหน้า ของวงการ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกของช่อง ได้เลยก็คือ หนุ่มต่อ ธนภพ
ข้อมูลเบื้องต้น ชื่อตอนเกิดเค้าชื่อว่า ณัฏฐ์นันธ์ ลีรัตนขจร (ก่อนจะมาเป็น ธนภพ ทีหลัง) ชื่อเล่น ต่อ เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2537 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ส่วนสูง 185 เซนติเมตร เรื่องครอบครัว หลายคนคงสงสัยว่า เค้าเป็นอะไรกับ วิบูลย์ ลีรัตนขจร (หนึ่งในผู้บริหารของค่ายบันเทิงค่ายไหน) การเรียนระดับมัธยม เรียนที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ก่อนจะไปต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-6 ที่โรงเรียนแอดเวนตีส เอกมัย จากนั้นก็ไปเรียนต่อระดับปริญญาที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะอุตสาหกรรมเกษตร
ต่อ ธนภพ

เส้นทางบันเทิง
การทำงานในวงการบันเทิงของ ต่อ เริ่มต้นจากการได้เล่นมิวสิควิดีโอเพลง ถึงเวลาฟัง ของ ดา เอนโดรฟิน กับ การเล่นซีรีส์คลับ ฟรายเดย์ ตอน ครั้งหนึ่งในความทรงจำทำไปได้ยังไง จากเรื่องนี้ทำให้ผู้กำกับดังอย่าง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ต้องวิ่งตามหาตัวมารับบทบาท ตัวละครหลักอย่าง ไผ่ ในซีรีส์ ฮอร์โมน จากนั้นก็เป็นอย่างที่เรารู้กัน หนุ่มต่อ ธนภพ เป็นดารานำชายจาก ซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่นแรกที่แจ้งเกิดมากดังมาก จนกระทั่งจบทั้งซีซั่นที่ 2-3 ก็ยังไม่มีใครดังไปกว่าเค้าเลย หลังจากจบซีรีส์ดังกล่าว ต่อ ก็เหมือนพลุที่ดังขึ้นไป แบบไม่หยุด รายการผลงาน ของเค้าเรียงหน้ามาแบบเยอะมาก ทั้งผลงานการแสดง ผลงานการร้องเพลง บวกกับโปรเจคการทำงานเน็ตไอดอล จนตอนนี้เค้าได้กลายเป็นนักแสดงอิสระหลังจากค่ายนาดาวบางกอกเลิกทำไป การเป็นอิสระของเค้าเป็นเรื่องดีมากเพราะว่าตอนนี้เค้าได้ทำงานอีกหลายค่าย แบบไม่ผูกมัด ได้ทำบทบาทที่แตกต่างกันออกไปด้วย ส่งผลให้เค้าพัฒนาตัวเองจากนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงระดับพระเอกแบบเต็มตัวไปแล้ว ต้องมาดูกันว่าในปีหน้านี้การได้เป็นอิสระเต็มตัวจะมีผลงานอะไรน่าสนใจบ้าง หรือ ต่อ จะเลือกซบค่ายไหนอย่างจริงจังหรือไม่
ต่อ ธนภพ
ผลงาน
ผลงาน การแสดงของ ต่อ ในช่วงแรกจะเป็นการเล่น ซีรีส์ ของค่ายนาดาว บางกอก เป็นหลัก รวมถึงทำงานอื่นเกี่ยวกับค่ายด้วย ผลงานก็จะมีดังนี้
ซีรีส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่นซีซั่น 1-3 , ซุปตาร์ที่รัก, Sanctuary , ไอซียู พยาบาลพิเศษ เคสพิศวง, Project S the series , my Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ , Project 17 side by side , เคว้ง ผลงานละครโทรทัศน์ เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านของ ต่อ อย่างแท้จริง ฝีมือการแสดง ยกระดับขึ้นก็จากการ เล่นละคร เหล่านี้
ผลงานก็จะมี เรื่องโอเนกาทีฟ รัก-ออกแบบไม่ได้ , กามเทพปราบมาร, เล่ห์ลับสลับร่าง, เลือดข้นคนจาง, หัวใจศิลา(ผลงานที่เรียกว่าส่งให้ ต่อ กลายเป็นพระเอกขวัญใจ แม่ยก ไปทั่วประเทศ เกือบได้ตำแหน่ง สามีแห่งชาติ ก็เรื่องนี้) , ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ , ใต้หล้า , Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล (ละครรอออนแอร์ในปีนี้)
นอกจากนี้ก็จะมีผลงานภาพยนตร์ด้วยดังนี้ Mary is happy , Mary is happy , ฝากไว้ในกายเธอ, เมย์ไหน…ไฟแรงเฟร่อ, โกสต์แล็บ…ฉีกกฎทดลองผี, วันสุดท้ายก่อนบายเธอ (เรื่องนี้ก็เป็น อีกหนึ่งผลงานที่สร้างชื่อ ของต่อ ตอนลงในเนตฟลิกซ์ ขึ้นอันดับต้น ของชาร์ตหนังมาแรงตอนเปิดตัวช่วงหนึ่ง) นอกจากนี้ ก็จะมีผลงานเพลง ทั้งเพลงคัฟเวอร์ เพลงตอนทำโปรเจคไนน์บายไนน์ และ ผลงาน เพลงประกอบละคร หัวใจศิลาอีก นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน่าจับตามองมาก ในช่วงพีคสัก 2-3 ปีข้างหน้านี้ ต่อ จะไปได้สูงแค่ไหน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MY NAME IS ATP (@gun_atthaphan)





Facebook : TorStory (ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร)
instagram : thanapob_lee
instagram :  tnplee.connect

Website | + posts