นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ นายแบบ หน้าตี๋ ผิวเนียน เป้าตุงชวนสัมผัส

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ ทวิต

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ นายแบบ งานดี จากจังหวัดเชียงใหม่ 

หนุ่มนุ๊บปี้  หนุ่มหล่อ ขาวตี๋ ที่ PREGUYs พา เปิดวาร์ป พบกับ นายแบบหน้าใหม่ เป็นดาวดวงใหม่ของเมืองไทย ที่เรียกได้ว่าเป็น ของดี ของเด็ด จากภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ เพราะเขานั้นมาพร้อมกับผิวพรรณที่ขาวนวลเนียน น่ามองไปเสียทุกด้านเลยจริงๆ
หนุ่มหล่อ คนนี้นั้นเป็นนักแสดงซีรีย์ที่เคยมี ผลงาน ฝากไว้มากมาย ปัจจุบันเป็น นายแบบ และ เน็ตไอดอล ชื่อดังที่มีกระแสร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ เพราะไม่ว่าจะลง ผลงาน ใดออกมาชาวบรรดา สาวแท้ สาวเทียม ต่างก็ต้องกรี๊ดกร๊าด ความขาว ความตี๋ ของหนุ่มคนนี้ที่มีความชนะเลิศเสียทุกด้านเลยจริงๆ

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ twitter

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มหล่อ คนนี้นั้นมีชื่อว่า นุ๊บปี้ หรือ  ณัฐภาคย์ พิสูจน์ เป็น หนุ่มหล่อ ที่เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ จบจากการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ จังหวัดภูเก็ต และ ได้เป็น นายแบบ ที่มีความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะมี ผู้ติดตาม ถึงหลักแสนแล้ว แม้ไม่ได้มี ผลงาน การถ่ายภาพ วาบหวิว มากมายใดๆนัก
แต่เขานั้นก็ยังเป็นหนุ่มมีงาน ถ่ายแบบ เป็น กางเกงว่ายน้ำ แบรนด์ @iamsplashbrand เป็นเพจดังที่มี ผู้ติดตาม อย่างมากมาย รับประกันได้เลยว่าถ้าหากใครชื่นชอบ หนุ่มหล่อ ขาวน่ากิน แบบนี้แล้วสามารถเข้ามารับชมไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันของเขากันได้เลย

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ fb

หนุ่มคนนี้นั้น ชื่นชอบการท่องเที่ยว และ แชร์ภาพสวยๆเกี่ยวกับธรรมชาติอย่างมากมาย เพราะเขานั้นเป็นหนุ่มจาก จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีความหลงใหลคลั่งไคล้ในการท่องเที่ยวทะเล เป็นอย่างมาก จึงทำให้เขานั้นตัดสินใจที่จะใช้ชีวิต และ ทำงานอยู่ที่ จังหวัดภูเก็ต โดยที่ไม่ลืมว่างเมื่อไหร่ก็จะกลับบ้านเกิดที่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบปะครอบครัว และ เพื่อนเก่าๆอัปเดตเรื่องราวในชีวิตประจำวันอย่างดีสุดๆเลยทีเดียว
หนุ่มนุ๊ปปี้ เป็น ดาวรุ่ง ดวงดวงใหม่ ที่ไม่ว่าจะ ถ่ายแบบ ลุคไหน สไตล์ไหน ก็ทำให้บรรดาสาวๆนั้นอดคิดลึกไม่ได้กับ ความหล่อ น่ารัก ของเขา

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ ig

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ คนนี้นั้นมักจะ Present สินค้าต่างๆออกมาได้เป็นอย่างดี ที่นอกจากจะเป็น หนุ่มหล่อ หน้าตาดีแล้ว เขานั้นก็ยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่ควรค่าแก่การ ติดตาม น่าสนับสนุน เพราะแววตาของเขานั้น เต็มไปด้วยความอ่อนโยน ละมุนไปทุกอย่างเลย
อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่ง หนุ่มน่ากอด ที่มีผิวขาวจั๊ว ความดังของเขาจึงทำให้เป็นที่ถูกตา บรรดาสาวแท้ สาวเทียม เป็นอย่างมาก และ ในอนาคตคาดว่าหนุ่มน้อยคนนี้นั้น จะมี ผลงาน ด้านวงการบันเทิง ให้เราได้รับชม และ ติดตาม กันอยู่บ้าง

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ นายแบบ

ผลงาน

นอกจากไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว ในชีวิตของเขาแล้ว เขานั้นยังเป็นอีกหนึ่ง หนุ่มหล่อ ที่เป็น สายลุย ชื่นชอบธรรมชาติไม่ว่าจะไปที่ไหนนั้นเขาก็จะเต็มที่ ใช้ชีวิตในทุกสถานที่อย่างดีที่สุด ไม่ห่วงหล่อ แต่อย่างใดแต่ยังไม่ลืมที่จะฝากรูปถ่ายสวยๆไว้ให้บรรดา แฟนคลับ ได้เข้ามา ติดตาม กันอย่างต่อเนื่องเลย เป็น หนุ่มหล่อ ที่ยิ้มแล้วมีเสน่ห์ไปทุกๆอย่าง แถมมี ความน่ารัก ไปทั้งตัว ถ้าหากรักอยากรับชม ผลงาน ภาพอวดหุ่นเป๊ะ ในชุดแฟชั่น กางเกงว่ายน้ำ ของเขาแล้วก็สามารถเข้ามา ติดตาม กับ น้องนุ๊บปี้ คนนี้ของเราได้เลย

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ วาร์ป

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

ติดตาม ความหล่อ น่ารัก กับหนุ่ม นายแบบ ดาวรุ่ง คนใหม่ มีหน้าตาที่หวานละมุน แถมขัดแย้งกับหุ่นของเขาโดยสิ้นเชิง เพราะมี ความแซ่บ แบบไฟลุก แถมมาพร้อมกับดวงตา ที่มีความอ่อนโยน และสดใส ไม่ว่า สาวแท้ หรือ สาวเทียม ได้เข้ามาสบตาเขาแล้วก็จะต้องตกอยู่ในภวังค์ของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน ติดตามผลงาน ได้ที่ Instagram : noooppy หนุ่มคนนี้กันได้เลย
อีกช่องทาง Tumblr : noooppy  เพราะแต่ละภาพนั้นแฝงไปด้วย ความเซ็กซี่ จนห้ามใจไม่อยู่ที่จะกดติดตาม แถมยังเป็น หนุ่มแซ่บ ที่อะไรก็ต้านทานไม่อยู่แล้วในตอนนี้

Website | + posts