Wilsonhu นายแบบ หนุ่มแดนมังกร แผ่นดินใหญ่ โชว์เป้าอลัง

Wilsonhu instagram

Wilsonhu ผู้จีน งานดี ความฮอต ดังไกลถึงประเทศไทย

หนุ่มWilsonhu นายแบบ หนุ่มชาวจีน ที่ Preguys พา เปิดวาร์ป นายแบบจีน งานดี แบบสุดๆ พร้อมกับจะมัดใจ สาวๆไทย ได้เป็นอย่างดี ทำความรู้จักกับเขาคนนี้ หนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่นชัด ที่มีดีกรีไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเขานั้นมี ความมั่นใจ แบบสุดๆมี ผลงาน หลากหลาย และที่สำคัญมีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามอย่างสุดๆ
อีกทั้งยังมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก ไม่ว่าจะถ่ายภาพโพสต์ภาพใด ก็รู้มุมกล้องงานดีแบบสุดๆไปเลย ยังเป็น เน็ตไอดอล จีนชื่อดังที่เอาสาวๆนั้น จะต้องใจละลายเลยทีเดียวพร้อมกับใบหน้า ความหล่อคม คล้ายๆ นายแบบ ชาวไทย ไปหมดเสียทุกอย่าง มีความเอเชียผิวขาวจั๊วะน่ามองในทุกๆด้านอีกด้วย

Wilsonhu ig

ประวัติส่วนตัว

นายแบบ สุดฮอตคนนี้นั้นมีชื่อจริงว่า 小胡哥哥 หรือ Wilsonhu นายแบบชาวจีน สุดฮอตที่ถูกใจบรรดา สายเกย์ อย่างแน่นอนอีกทั้งยังมาพร้อมกับ ผลงาน สุดเสียว แบบจัดเต็ม ที่พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าหนุ่มคนนี้นั้น มีอะไรที่น่าตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา พร้อมเขานั้นจะ อัปเดต ผลงานใหม่ๆ อยู่เสมอ ให้บรรดา แฟนคลับ ทั้งชาวไทย และ ชาวจีน ได้รับชมกันอย่างเต็มพิกัดเลยก็ว่าได้พร้อม ผลงาน ของเขานั้นมีความน่ามองแบบสุดๆ เพราะถ่ายทอดส่งอารมณ์ผ่านสายตาให้บรรดา ชายรักชาย นั้นได้ฟินจิกหมอนกันอย่างมาต่อเนื่อง

Wilsonhu fb

หนุ่มหล่อ งานดี คนนี้นั้น เป็นขวัญใจแม่ยก สาวแท้ สาวเทียม จากประเทศจีน ที่ถูกอกถูกใจ และมีการ เปิดวาร์ป ผลงาน จนทำให้ชื่อเสียงของเขานั้นดังมาถึงประเทศไทยเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหาในแบบหนุ่ม เซ็กซี่ ต้องห้ามพลาดกับ หนุ่มWilsonhu คนนี้กันเลย ที่ได้มี ผลงานใหม่ๆ กันอย่างไม่ขาดสาย
ทั้งยังเป็น หนุ่มหล่อ เป้าตุง ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เป็น ตัวท็อป ตัวแม่ และเป็น พิมพ์นิยม ของ นายแบบ ประเทศจีนแบบสุดๆอีกด้วย ถ้าหากอยากรู้จักมากยิ่งขึ้นก็สามารถเข้ามา ติดตาม ผลงาน ของเขากันได้เลย

 

Wilsonhu facebook

หนุ่มหล่อ คนนี้นั้นตรงสเปคของบรรดา ชาวสีม่วง ในไทยอย่างแน่นอน เพราะเขานั้นมีโครงหน้าที่รูปไข่เรียว กำลังดี และมีดวงตาที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดต่อทุกคนที่ได้พบเห็นเขา มีความเซ็กซี่ ที่มีความอวบอิ่มน่าสัมผัสเป็นอย่างมาก และนี่ยังไม่ได้พูดถึงหุ่นของเขาที่มี กล้ามล่ำ แผงหน้าอกชัด ทำให้ใครได้เห็นก็จะต้องรู้สึกหวั่นไหวอย่างแน่นอน อีกทั้ง หนุ่มหล่อ ของเรานั้นยังเป็นหนุ่มที่มีทัศนคติดีชื่นชอบการ ถ่ายแบบ และการเอาใจใส่ดูแลร่างกายของเขาเป็นอย่างดี เห็นได้จากความฟิต ความเฟิร์มของร่างกายของเขาที่ให้คะแนนแบบเต็มสิบไม่มีหักกันเลยทีเดียว

Wilsonhuนายแบบ

ผลงาน

 รับชม ผลงาน กันได้แบบเต็มตาทุกสัดส่วนของร่างกายของเขานั้น มีความพอดิบพอดี และลงตัวกันอย่างสุดๆ เพราะเขานั้นรับงานเป็น เทรนเนอร์ นายแบบ หล่อชื่อดังที่มี ผู้ติดตาม อย่างสูงสุดใน Instagram อย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะ ถ่ายแบบ งานคู่ หรืองานเดี่ยว ให้ทุกคนนั้นได้เกิดความคล้อยตามไปได้กับหนุ่มหล่อชาวจีนคนนี้ อีกทั้งยังบอกได้เลยว่าเป็น หนุ่มหล่อ ที่เป็น ของดี ของเด็ด จากประเทศจีน ที่ไม่ว่าใครได้ พบเห็นก็จะต้องห้ามใจไม่อยู่ และอยากจะ ติดตาม ทำความรู้จักกันให้มากยิ่งขึ้นตั้งแต่ในวันนี้เลยทีเดียว

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

พร้อม ผลงาน ของเขาเรียกได้ว่ามีความเด็ดแบบ 18+ เลยทีเดียวเพราะแฟชั่นการถ่ายภาพของเขาทำให้กลายเป็นที่รู้จักมี ความเซ็กซี่ ดูเป็นศิลปะเป็นอย่างมากให้ทุกคนนั้นได้เข้ามารับชมกันอย่างเพลิดเพลิน และเต็มตา กับ นายแบบหนุ่มชาวจีน หุ่นแน่นกล้ามชัดไม่ว่าจะอัปเดต Collection ภาพใดก็ดูมีความน่าสนใจไปเสียหมด หมดห่วงไปได้เลยกับผิวของเขาที่มีความขาวเนียนละมุน สมกับเป็น นายแบบเอเชีย อย่างแท้จริง
อีกทั้งยังชื่นชอบการออกกำลังกายดูแลสุขภาพอย่างเคร่งครัดอีกด้วย ตามผลงานได้ที่ช่องทาง IG : hu830627 กันได้เลย

และหากพี่ๆ น้องๆยังไม่จุใจ กับ รูปภาพ และ คลิป หรือ นายแบบ ที่ทาง พลีกาย นำเสนอ ทางเว็บไซต์เราก็ยังคงมี นายแบบ อีกมากหน้าหลายตา มาให้เหล่า พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ได้เลือกกันแบบไม่จำเจอีกด้วย

สามารถติดตาม นายแบบ เพิ่มเติมได้ที่ทาง หน้าเว็บไซต์ ของเราได้เลย บอกเลยว่า แต่ละคน แซ่บนัวไม่ไหว

Website | + posts