บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เปิดวาร์ป ประวัติ ผลงาน ศิลปินหนุ่ม หน้าหวาน มากความสามารถ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

เมื่อกล่าวถึง ศิลปินหนุ่ม อย่าง บิวกิ้น  นับว่าเป็นคนที่ มีความสามารถ ครบเครื่องจริงๆ ทั้งความสามารถ ทางด้านการแสดง และ รวมไปถึง
การร้องเพลงด้วยเช่นกัน โดยในอดีตที่ผ่านมา เคยปล่อยผลงานต่างๆ ออกมาสู่สาธารณะไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่า ผลงานส่วนใหญ่
ล้วนแล้วแต่ ประสบความสำเร็จทั้งนั้นเลย เป็นเหตุให้ บิวกิ้น  เริ่มโกอินเตอร์ ปัจจุบันจึงมีฐานแฟนคลับ คอยให้การติดตามเหนียวแน่นล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นฐานแฟนคลับชาวไทย หรือฐานแฟนคลับชาวต่างชาติก็ตาม ทางเราจึงอยากพาทุกคนมา ทำความรู้จักกับเขาเพิ่มเติมอีกสักหน่อย รับรองคุณจะต้องเกิดความประทับใจในตัวเขายิ่งกว่าเดิมเป็นแน่ เผลอๆ บางทีอาจจะต้องกลายมาเป็นหนึ่งในแฟนคลับระดับตัวยงเสียด้วยซ้ำไป

บิวกิ้น  เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ปี 1999 โดยเริ่มต้นการ เข้าสู่วงการบันเทิง มาจาก การเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย Nadao Bangkok ซึ่งค่ายดังกล่าวอยู่ภายใต้การดูแลของ ผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง ย้ง ทรงยศ ที่เคยฝากผลงานดังๆ มาแล้วเพียบ ซึ่งในช่วงระยะแรกๆ ที่ บิวกิ้น เริ่มเข้ามาสู่ค่าย นาดาวบางกอก ดูเหมือนคนส่วนใหญ่ จะยังไม่ค่อยมีความ คุ้นหน้า คุ้นตา กับเขาสักเท่าไหร่นัก แต่หลังจากเริ่มปล่อยผลงาน ทางการแสดงออกมาเรื่อยๆ ปรากฏว่า กระแสตอบรับกลับ ดีเกินคาดคิด จนทำให้เขาโด่งดัง ราวกับพลุแตก ซึ่งประกอบไปด้วยซีรีส์ อันน่าสนใจกว่าหลากหลายเรื่องด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน , 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ , แปลรักฉันด้วยใจเธอ และแปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 เป็นต้น ซึ่งซีรีส์ทุกเรื่องที่กล่าวมาในข้างต้น ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จทั้งนั้นเลย ใครเป็นสายซีรีส์จึงไม่ควรพลาดการรับชมด้วยประการทั้งปวง

แต่อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า บิวกิ้น  เป็นคนที่มี ความสามารถรอบด้านจริงๆ นอกเหนือไปจาก ความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว การร้องเพลง และ การเต้น ก็นับว่ามีความโดดเด่น ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยทีเดียว โดยในอดีต เคยมีผลงานร่วมกับ ทางค่าย Nadao Music มาก่อน แต่หลังจาก ทางค่ายต้นสังกัด อย่าง Nadao Bangkok ปิดตัวลง ส่งผลให้ค่าย Nadao Music ต้องปิดตัวตามไปด้วย ทางด้านของ บิวกิ้น  จึงตัดสินใจเปิดค่ายเพลง BillkinEntertainment ขึ้นมาในที่สุด พร้อมกับเดินหน้าทำ คอนเทนต์ มาเสิร์ฟแฟนคลับอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดจึงมีการปล่อย ผลงานเพลง ออกมาแล้วเป็นจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น เพลงชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ , เพลงกลับมาคบกันเถอะ และเพลง Mr. Everything เป็นต้น ส่วนตัวเคยลองไปฟังเพลงดังกล่าวมาบ้างเหมือนกัน ยืนยันเลยว่าน้ำเสียงเพราะมากๆ แถมยังมาพร้อมกับเทคนิคในการร้องเพลงที่ดีด้วย จึงมั่นใจว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จไปอีกไกลแน่นอน

ปัจจุบัน บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กำลังเดินหน้า สร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อเนื่อง แถมผลงาน เพลงทั้งหลาย ยังมีเสียงตอบรับ ท่วมท้นล้นหลาม อีกด้วย จึงไม่แปลกหากใครๆ จะจับจ้องมองเขา แบบไม่วางตา โดยทราบมาว่าหลังจากเป็นอิสระ จากต้นสังกัดเดิม เรียบร้อยแล้ว มีคนพยายามตามจีบ ไปร่วมงานด้วยค่อนข้างเยอะ เหมือนกัน แต่ศิลปินรายนี้ จะตัดสินใจร่วมงาน กับทางค่ายแห่งไหนบ้างในอนาคต ก็คงจะต้องปล่อยให้เจ้าตัว เป็นคนออกมาเปิดเผย ด้วยตัวเอง ส่วนคนไหนอยากเข้าไป ติดตาม ความเคลื่อนไหว ของเขาเพิ่มเติม จำเป็นต้องติดตาม ผ่านทาง แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียต่างๆ ให้ครบถ้วน อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Instagram (bbillkin) และช่องทาง YouTube (BillkinEntertainment) โดยปัจจุบันมียอด การติดตาม ผ่านทางบัญชี Instagram เป็นจำนวนกว่า 2.8 ล้านรายแล้ว ขณะที่บัญชี YouTube มียอด การติดตาม เฉียดหลัก 2 แสนรายด้วยกัน ซึ่งเขาจะมีการเข้ามา อัปเดตผลงานใหม่ๆ เพื่อให้บรรดาเหล่า แฟนคลับ ทั้งหลายได้ทราบใน ทุกความเคลื่อนไหว อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Putthipong Assaratanakul (@bbillkin)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Putthipong Assaratanakul (@bbillkin)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Putthipong Assaratanakul (@bbillkin)

Instagram : bbillkin
YouTube : BillkinEntertainment

Website | + posts