JEANS ASHIT AW AT นายแบบชื่อดังที่มีคาแรคเตอร์ชัด

JEANS ASHIT AW AT ทวิต

JEANS ASHIT AW AT หนุ่มกล้ามโต ที่ PREGUYs พา เปิดวาร์ป ของดีกับหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ชาวมอญ ของเรานั้น ทำความรู้จักกับเขาคนนี้หนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างจากหนุ่มทั่วไป เพราะเป็นหนุ่มคมเข้ม ที่มีร่างกายสุดกำยำ และเป็นสเปคที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันอยากจะได้มาครอบครอง ห้ามพลาดกับ หนุ่มหล่อ คนนี้ที่จะมอบความแซ่บให้บรรดา สาวน้อย สาวใหญ่ นั้นไม่พักเบรคกันเลยทีเดียว
เตรียมตัวให้พร้อม และเข้ามาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้นกันแบบ ทุกซอก ทุกมุม กันเลยดีกว่าJEANS ASHIT AW AT twitter

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มคนนี้นั้นมีชื่อว่า JEANS ASHIT AW AT ไม่ใช่หนุ่มไทย หรือ หนุ่มสายฝอแต่อย่างใด แต่เขาคนนี้นั้นฉีกกฎแห่งวงการ นายแบบ เพราะเป็น หนุ่มหล่อ จากประเทศเพื่อนบ้านของเรา เป็น หนุ่มมอญ หัวใจคลั่งไคล้ในการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก จึงทำให้มีรูปร่างหน้าตาสุดเพอร์เฟค แถมที่กล้ามหน้าท้องของเขานั้นยังมีรอยสักอีกด้วย
ทำให้ยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ และ ชวนสยิวอีกต่างหาก เป็น หนุ่มหล่อ กล้ามโต เป้าตุง ที่มีความน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะโพสต์ภาพใดมุมใดก็ดูหล่อดูลงตัวกันไปทุกด้านไปหมด

JEANS ASHIT AW AT ig

แถมยังมีสไตล์ที่แตกต่างจาก นายแบบไทย นายแบบฝรั่ง หรือ นายแบบเกาหลี อีกด้วย เพราะมีความหล่อเข้มกระชากใจ แถมยังเป็นเสน่ห์ในตัวเขากันได้แบบไม่น้อยเลยทีเดียว สีผิวของเขานั้นออกเป็นสีผิวเข้ม เพราะชื่นชอบการอาบแดดเล่นน้ำเป็นชีวิตจิตใจโดยที่ไม่กลัวผิวคล้ำแต่อย่างใด แต่ยังมองว่าเป็นผิวที่มีความเป็นธรรมชาติ และ สุขภาพดีอีกด้วย
รับชม ผลงาน สุดเพอร์เฟคของ หนุ่มมอญ คนนี้กันได้เลยที่ไม่ว่าจะมี ผลงาน ใดๆออกมาก็เป็นที่ชื่นชอบ และ ถูกใจในบรรดา แฟนคลับ ของเขาอย่างมากมาย ความดังของเขานั้นไม่ได้ถูกจำกัดแค่เพียงในประเทศของเขาเท่านั้น แต่ยังดังไกล และ มีแฟนคลับคนไทยให้การตอบรับดูแลเป็นอย่างดีอีกด้วย

โดยพื้นฐานส่วนตัวนั้นนิสัยของ คนมอญ เป็นคนที่เรียบง่าย และ จิตใจดี ซึ่งก็ไม่ได้ผิดจากหนุ่มคนนี้เลยเพราะเขานั้นเป็นคนที่เรียบง่ายในทุกๆด้าน ใช้ชีวิตแบบสุขุมนุ่มลึกมาดเข้ม ยังรักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจจึงทำให้มี หุ่นแซ่บ โดนใจสาวๆกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว
เป็น นายแบบ ที่มีความช่ำชองในการ ถ่ายแบบ เป็นอย่างมากเพราะไม่ว่าจะถ่ายภาพไหนมุมไหนก็ดูดีไปเสียหมด และรู้มุมการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นมืออาชีพที่มี ความหล่อคมเข้ม กำลังดีแบบสุดๆอีกทั้งยังมีคาแรคเตอร์ที่ชัดสร้างความโดดเด่นมากกว่า นายแบบ คนอื่นอีกด้วย

JEANS ASHIT AW AT fb

ผลงาน

 หนุ่มหล่อ ของเราคนนี้นั้น เป็นคนที่มีงานหลักก็คือเป็น เทรนเนอร์ ฟิตเนส ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอวดหน้าท้องสุดแซ่บ ลงใน ไอจี อีกทั้งยังมีภาพเด็ดต่างๆอีกมากมายที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตประจำวัน ที่มีความน่าสนใจ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ดีในการติดตาม ผู้เด็ด ผู้ดี กับ หนุ่มหล่อชาวมอญ คนนี้ที่นอกจากจะเป็น นายแบบสุดฮอต เป้าตุง เซ็กซี่ ขยี้ใจบรรดา สาวแท้ สาวเทียม แล้ว ความมีเสน่ห์ของเขาก็ทำให้ทุกคนนั้น อิ่มอกอิ่มใจระหว่างการรับชมกับ นายแบบ กล้ามโต คนนี้

JEANS ASHIT AW AT นายแบบ

ช่องทางการติดตาม

แถมเขานั้นยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดูแลตัวเองดีอย่างสูงสุดสังเกตได้จากการถ่ายภาพในไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเขา ที่มีการโพสเกี่ยวกับการเตือนสติในการอย่าลืมดูแลตัวเอง และ รูปร่างอยู่เสมอเพราะทุกอย่างนั้นจะมีความสุขได้มาจากการที่มีสุขภาพ   ที่ดีอีกทั้งยังเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว มักจะถ่ายภาพ สุดสยิว คู่กับ กางเกงใน ตัวจิ๋ว ริมชายชายหาด ทำให้เห็นถึง ความเซ็กซี่ และ ความมาดแมน มั่นใจอย่างสุดๆ อีกทั้งยังเป็นหนุ่มที่ติดตลกอีกด้วยในบางครั้งติดตาม ผลงาน เพิ่มเติมกันได้ที่ Instagram : jeans_ashiba กันได้เลย

สุดท้ายนี้ พี่ๆ น้องๆ ท่านใด ที่ยังไม่อิ่มอกอิ่มใจ ใน รูปภาพ และ วิดีโอ หรือ นายแบบ ที่ทาง PREGUYs นำเสนอ ทางเว็บไซต์เราก็ยังมี นายแบบ อีกมากหน้าหลายตา มาให้เหล่า พี่ๆ น้องๆ ได้เลือกดูกันแบบไม่อั้นอีกด้วย

สามารถติดตาม นายแบบแซ่บๆ ท่านอื่นได้ที่ทาง หน้าเว็บไซต์ ของเราได้เลย บอกเลยว่า ดูกันตาแฉะแน่นอน

Website | + posts