DANG QUOC DAT นายแบบหนุ่มเวียดนาม ผลงาน Twitter สุดเสียว

DANG QUOC DAT ทวิต

DANG QUOC DAT หนุ่มเวียดนามหล่อ บอกต่อด้วย หุ่นแน่น กล้ามล่ำบึ้ก

หนุ่มDANG QUOC DAT เมื่อพูดถึงหนุ่มคนนี้แล้วก็ต้องบอกเลยว่าว่าจะเป็น สาวแท้ สาวเทียม หรือทีมสีม่วงนั้น ได้ตาลุกวาว กันอย่างแน่นอน เพราะเขาคนนี้ แซ่บเกินต้านมาก ๆ เลยทีเดียว โดยจะมาพร้อมกับ ผลงาน ที่มีความเซ็กซี่ในแบบที่วงแขนกล้ามเป็นมัด ๆ ของจริง ๆ และยังมีกล้ามหน้าท้องแน่น ๆ มาให้เราได้เห็นกันอีกด้วย
และวันนี้ PREGUYs ของเราก็จะพาสาว ๆ ไปรู้จักกับ หนุ่มเวียดนาม คนนี้ให้มากยิ่งขึ้นดีกว่าว่าเขาจะมี ผลงาน อะไรที่น่าติดตามให้เราได้เข้าไปดูกันอีกบ้าง

DANG QUOC DAT twitter

ประวัติ และ ผลงาน

DANG QUOC DAT นายแบบ ชาวเวียดนามที่มีความโดดเด่นตั้งแต่เรื่องของ ผลงาน มาจนถึงรูปร่างของเขา ที่เขานั้นได้ฟิตมาจนมันแน่นไปทุกสัดส่วน และ ทำให้เขานั้นติด 1 ใน 10 ของการประกวด Vietnam Fitness Model Search 2016 ซึ่งก็เป็น ผลงาน มาจากการที่เชานั้นมีใบหน้าอัน หล่อเหลาและหุ่นที่ดีแบบนี้นั่นเอง จึงทำให้การประกวดมีความเป็นเอกฉันท์มาก ๆ และทำให้เขานั้นกลายเป็น นายแบบ อีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ในประเทศเวียดนามเลยทีเดียว

โดยเขาคนนี้ก็มาพร้อมกับ ผลงาน ในการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ที่ใครเห็นแล้วเป็นต้อตะลึงในความสามารถของเขาไปตาม ๆ กัน เพราะแต่ละ ผลงาน นั้น คือมาแบบจัดเต็มในทุกสัดส่วนได้ดีจริง ๆ และยิ่งไปกว่านั้น เขาก็ยังเป็นหนุ่มที่มีความมั่นใจในการถ่ายแบบมาก ๆ อีกด้วย เพราะสังเกตจากแต่ละ ผลงาน ของเขาที่ทำออกมานั้น ก็จะมี อินเนอร์ ในการถ่ายแบบที่ดีมาก ๆ ยิ่งเป็นเรื่อง ความเซ็กซี่ สุดกร้าวใจแล้วนั้น ก็ยิ่งทำให้เขามีเสน่ห์ในการถ่ายแบบมากยิ่งขึ้น และ ยังทำให้เขากลายมาเป็นคนที่น่าติดตาม ผลงาน กันต่ออีกด้วย

DANG QUOC DAT fb

อีกทั้งงานถ่ายแบบของเขานั้นถึงจะเป็นแนว เซ็กซี่ ก็จริง แต่ก็มาแบบซ้ำแนวกันเลยนะ เพราะไม่ได้อยู่แค่ กางเกงใน หรือ กางเกงว่ายน้ำ เท่านั้น แต่ก็ยังมีการแต่งตัวในรูปแบบต่างๆ  ที่ยังคงไว้ซี่ง ความเซ็กซี่ และ ความแซ่บ ของเขาคนนี้เอาไว้ให้เราได้ดูกันนั่นเอง รับรองว่าถูกใจ สาวแท้ สาวเทียม กันอย่างแน่นอน กับใบหน้าอันหล่อเหลา และหุ่นที่ดูดีแบบนี้นั่นเอง

ซึ่งใครที่ได้เข้าไปติดตามเขาคนนี้แล้วรับรองเลยว่าแต่ละ ผลงาน ของเขาจะต้องทำให้คุณนั้นรู้สึกประทับใจกันอย่างแน่นอน เพราะแต่ละเซตภาพ และ แต่ละผลงาน ก็ทำออกมาได้ดีอย่างที่เราได้บอกไปจริง ๆ แต่อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าคุณนั้นจะได้เข้าไปดูด้วยตาตัวเอง เพราะคุณจะตกหลุมรักเขาคนนี้แบบโงหัวไม่ขึ้นกันอย่างแน่นอน

DANG QUOC DAT ig

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าไปติดตาม ผลงาน หรือจะไปส่อง ผลงาน ของ หนุ่มDANG QUOC DAT คนนี้ก็ดีนั้น ก็สามารถที่จะเขาไปติดตามเขาคนนี้กันได้เลยที่ทาง
FB : Đặng Quốc Đạt ที่เขานั้นได้ลง ผลงาน ของตัวเองบางส่วนเอาไว้ให้เราได้ติดตามกันอีก อีกทั้งยังมี IG : iamdangquocdat ที่รวบรวมเอารูปภาพต่างๆ  เอาไว้อยู่เต็ม ไอจี แถมแต่ละรูปนั้นก็ยังเป็นรูปสุดโดดเด่นของเขาที่นำมาโพสต์ให้เราได้ดูกันอีกด้วย และยังมี Twitter : Đặng Quốc Đạt ที่เป็นอีกหนึ่งข่องทางการติดตามที่ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

ท้ายสุดนี้หากพี่ น้อง ท่านใด ที่ยังไม่หนำใจ ใน รูปภาพ และ คลิปวิดีโอ หรือ นายแบบ ที่ทาง พลีกาย นำเสนอ ทางเราก็มีเหล่า นายแบบ อีกมากหน้าหลายตา มาให้ทุกๆคนได้เลือกชมแบบจุใจ กันเลยทีเดียว

สามารถติดตาม นายแบบ ท่านอื่นๆ ได้ที่ทาง หน้าเว็บไซต์PREGUYs หรือ Facebook Fanpage ผู้ชายหล่อบอกต่อด้วย

Website | + posts