Yilian นายแบบ หนุ่มจีนสุดหล่อ โชว์เปลือยสุดเสียว

Yilian ทวิต

Yilian ครูสอนว่ายน้ำสายฮอต หล่อทั้งใจ ทั้งหน้าตา แถมเป้ายังตุง

วันนี้วันดี PREGUYs ของเราเลยอยากมาเสิร์ฟความฟิน ให้กับสาว ๆ กับหนุ่มจีนที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้อย่างหนุ่ม YilianBoy ที่เขาคนนนี้นั้นเป็นถึง ครูสอนว่ายน้ำ ที่ งานดี แบบสุด ๆ ในแบบที่ว่าเราอยากจะบินลัดฟ้า เพื่อไปเป็นลูกศิษย์คาสระกันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แถมยังมีใบหน้าที่ หล่อเหลาเอาการ ในแบบ สเปคสาวไทย อีกต่างหาก งานนี้เราไขอรอช้า ขอพาสาว ๆ ไปทำความรู้จักกับเขาเลยแล้วกัน จะหล่อเป๊ะ และงานดีขนาดไหนต้องมาติดตาม

yilian ig

ประวัติ และผลงาน

Yilian ( อี้เหลียน ) หนุ่มหล่อชาวจีน ที่กำลังเป็นกระแสมากๆ ในประเทศไทยกับ ครูสอนว่ายน้ำ หล่อบอกต่อ จนใครที่เห็นแล้วอยากจะ เสียตังค์บินลัดฟ้า เพื่อที่จะไปเรียนแบบ ตัวต่อตัว กับเขากันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มคนนี้นั้นก็ต้องบอกเลยว่า นอกจากเรื่องของอาชีพการสอนว่ายน้ำแล้ว เขาก็ยังเป็นอีกหนึ่ง นายแบบ ของจีนที่น่าจับตามองมาก ๆ เพราะด้วยรูปร่างหน้าตา ที่เปื้อนยิ้ม บวกกับหุ่นฟิต ๆ ที่เขานั้นได้สร้างมันมาอย่างดีแบบนี้นั้นทำให้เขาเป็นกระแสในโลกโซเชียลได้แบบไม่ยากเลย

ซึ่งหนุ่มคนนี้เขาก็มีใบหน้าเข้ารูปที่มาแบบหน้าหวาน ๆ สไตล์จีน ตาตี๋ พอประมาณ จมูกโด่งเป็นสันสวย คิ้วได้รูปได้ทรง พร้อมกับปากที่เมื่อเวลาคลี่ยิ้มออกมาแล้วบอกเลยว่าพาสาว ๆ ไทยอย่างเราใจละลายกันไปได้ง่าย ๆ เลย แถมเพราะคนนี้ก็ยังมีงานถ่ายแบบมาให้เราได้ติดตามกันอย่างมากมายเลยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานไทยแบบแนว เซ็กซี่ หรือจะเป็นงาน ถ่ายแบบ แนวหล่อ ๆ ดูมีความเป็นลูกคุณชายเขาคนนี้ก็ทำมาหมดแล้ว และบอกเลยว่าแต่ละงานที่ถ่ายออกมานั้นมี ผลงาน ที่ดีมาก ๆ แถมยังมีกระแสตอบรับที่น่าชื่นใจแทนอีกด้วย

yilian fb

โดย อี้เหลียน คนนี้อย่างที่บอกไปว่าเป็นอาชีพ ครูสอนว่ายน้ำ ที่แน่นอนว่าเรื่องของความแข็งแรงของร่างกายทั้งแขน และขานั้น ยืนหนึ่งในแบบที่ไม่ต้องคิดกันเลย อีกทั้งก็ยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเมื่อว่างก็จะไปฟิตเนสทำตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา แถมยังเป็นคนที่มี ใบหน้าเปื้อนยิ้ม อยู่ตลอด ใครที่เห็นแล้วเป็นต้องรู้สึกถึงความเป็นมิตรที่แสนเฟรนด์ลี่ของ หนุ่มอี้เหลียน คนนี้กันแบบไม่ต้องคิดหน้า คิดหลังกันเลยทีเดียว

yilian twitter

ดังนั้นหากสาว ๆ คนไหนสนใจอยากจะเข้าไปส่อง หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ ครูสอนว่ายน้ำหล่อ ๆ และเป็น นายแบบ หนุ่มที่งานดีของจีนคนนี้นั้น ก็สามารถที่จะเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทางการติดตามของเขาที่วันนี้เราก็ได้นำเอามาฝากคุณอีกเช่นเคย และบอกได้เลยว่าหากเข้าไปส่องแล้ว คุณจะได้พบกับความมหัศจรรย์ในแบบที่คุณเห็นแล้ว จะต้องหลงรักเขาแบบเพราะปักหัวปำกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่ารอช้าเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทางการติดตามของเขาคนนี้ และไปกดติดตาม เพื่อไม่ให้พลาดความเคลื่อนไหวของเขากันได้เลย

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ คนไหนอยากเข้าไปติดตามหนุ่ม Yilian คนนี้แล้วนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามกันได้เลยที่ทาง FB : 牙醫師炫晨 และยังมี อินสตาแกรม ส่วนตัว IG : dentist.xuan ที่มาพร้อมกับผลงานดี ๆ อีกเพียบ งานนี้ใครอยากเห็นรูปเด็ด ๆ ปัง ๆ ต้องเข้าไปติดตามกันให้ไวเลย มี แจกวาร์ป แบบ ลิ้งค์ ด้านล่างอัลบั้มรูปด้วยนะ สามารถกดไปที่ ลิ้งค์ เพื่อติดตามได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 牙醫師炫晨 (@dentist.xuan)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Cory克瑞 / 安東尼 (@djcorytw)

หากใครที่ยังไม่อิ่มอก อิ่มใจ กับ รูปภาพ และคลิปวิดีโอ ที่ทางเรานำเสนอ ทาง PREGUYs ก็ไม่พลาดที่จะนำ วาร์ปดีย์ๆ วาร์ปเด็ดๆ มาแจกพี่ๆ น้องๆ เช่นเดิม

สามารถติดตาม ผลงานเพิ่มเติม ของ หนุ่มYilian ได้ที่ ลิ้งค์ ด้านล่างนี้ได้เลย บอกเลยว่า นัวมาก

Facebook : 牙醫師炫晨

Instagram : dentist.xuan

Website | + posts