Alex Tanayod คุณครู และ นายแบบสุดเสียว โชว์ข้าวหลามลำยาว

Alex Tanayod ทวิต

Alex Tanayod หนุ่มหล่อไฟแรง ดีกรีครูหล่อบอกต่อ ขวัญใจนักเรียน

บอกเลยว่าใครได้เข้ามาดูหน้านี้วันนี้ PREGUYs ของเราจัดหนุ่มหล่อ มาเสิร์ฟให้กับคุณแบบไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะวันนี้เราได้พา หนุ่มอเล็กซ์  คนนี้มาแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักนั่นเอง ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็เป็นถึงคุณครูโรงเรียนประถม ที่เด็ก ๆ หลงรักมาก ๆ ก็ครูทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก และขี้เล่นแบบนี้ ถ้าเราเป็นนักเรียนก็ต้องหลงรักครูคนนี้กันเป็นธรรมดา งั้นเราอย่ารอช้า มาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้นกันเลยดีกว่า

Alex Tanayod fb

ประวัติ และผลงาน

Alex Tanayod หนุ่มอีสานเจ้าเสน่ห์ที่พกทั้งความหล่อ และความหุ่นดีมาไว้ในตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งหนุ่มคนนี้นั้นเขาก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มีรูปร่างหน้าตาที่ดีมากๆ และยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายอีกด้วย ซึ่งเขาคนนี้ก็เป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลายด้วยความที่เขานั้นเป็นครูประถมที่มีรูปร่างหน้าตาดีจนใคร ๆ ก็อยากแชร์ต่อให้โลกได้รู้ว่าเมืองไทยก็มีครูดี ๆ แบบนี้อยู่ด้วยรับรองว่าใครเห็นแล้วจะต้องไม่ผิดหวังกับสิ่งนี้อย่างแน่นอน

Alex Tanayod ig

ซึ่ง หนุ่มอเล็กซ์ คนนี้นั้นเขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีจนทำให้ตัวเองนั้นมีทั้งรูปร่าง และหน้าตารวมไปถึงผิวพรรณที่ดูดีแบบนี้ ซึ่งผิวของเขาก็จะเป็นสีขาวอมชมพูเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสาว ๆ คนไหนที่เห็นแล้วเป็นต้องอิจฉา และยังต้องชิดซ้าย ชิดขวา กันแบบไม่ต้องคิดหน้าคิดหลังกันเลย อีกทั้งยังเป็นหนุ่มที่มีความขี้เล่นอยู่ในตัว เรียกได้ว่าเวลาที่สอนนักเรียน จนนักเรียนนั้นติดใจกันมาก ๆ เพราะครูคนนี้คอยจะหยอดมุกตลก ๆ และยังทำให้เด็ก ๆ สามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการเรียนได้แบบไม่เบื่อ แถมยังมีกิจกรรมให้เด็ก ๆ ได้เล่นอีกด้วยตามที่เราได้เห็นกันใน แพลตฟอร์มโซเชียล ของเขานั่นเอง

แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้น นอกเหนือจาก ความหล่อ ความเท่ ที่เขาได้พบมาแล้วนั้นเขาก็ยังเป็น หนุ่มยอดกตัญญู ที่บอกได้เลยว่าเรื่องของ ครอบครัว มาเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นหนุ่มที่มีความสามารถในหลากหลายด้านเลยก็ว่าได้ แถมยังมาพร้อมกับ รอยสัก สุดเท่ที่สาว ๆ คนไหนเห็นแล้วเป็นต้องหลงรักไปกับความมาดแมนนี้กันเลยทีเดียว และที่สำคัญเขานั้นก็ยังเป็นคนที่เอาใจใส่คนรอบข้างเป็นอย่างดี บอกเลยว่าใครที่ได้ไปเป็นแฟนค่อนข้างที่จะโชคดีมาก ๆ เลยแถมยังมีความอบอุ่นในแบบที่ว่าผู้หญิงคนไหนเห็นแล้วเป็นต้อง อิจฉาตาร้อนผ่าว กันอย่างแน่นอน

Alex Tanayod twitter

และ อีกเช่นเคยวันนี้บทความของเราก็ได้นำเอา ช่องทางการติดตาม ของ หนุ่มอเล็กซ์ นี้มาฝากเอาไว้ที่ด้านล่างนี้ ให้ทุกคนได้ไปหาติดตามกันแล้ว ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้นั้น เขามีความสามารถที่ไม่ธรรมดา แบบที่เราได้บอกไปกันอีกด้วย และที่สำคัญยังมี ผลงาน ให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ และถึงแม้จะไม่ใช่งานถ่ายแบบที่จริงจังอะไรมาก แต่เจ้าตัวก็ยังลงภาพดี ๆ ให้เราได้เห็นกันบ่อย ๆ ตามแพลตฟอร์มของเขา เพราะฉะนั้นหากใครที่อยากเห็นก็ต้องเข้าไป ติดตาม ช่องทางการติดตาม ของเขากันแล้ว

ผลงานยอดผู้ติดตามบนโลกออนไลน์ ของ อเล็กซ์ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เริ่มต้นกันที่ FB มียอดผู้ติดตามถึง 33,800 คน ใน IG มียอดฟอลโล่ 73,900 คน และใน Twitter ตอนนี้เป็นที่น่าเสียดาย เพราะบัญชีของ หนุ่มอเล็กซ์ ปัจจุบันตอนนี้ได้โดนปิดบัญชีไปที่เรียบร้อย

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

สาว ๆ คนไหนหลงรัก หลงใหล ไปกับความหล่อมาดเท่ของหนุ่ม AlexTanayod คนนี้แล้ว ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเขากันได้เลยที่ทาง Facebook : Aalex Tanayod Kaewla รวมไปถึง Instagram : alextanayod และ Twitter : alex263761 ให้เราได้ติดตามกันแบบจุใจไปเลย มี วาร์ป แบบลิ้งค์อยู่ด้านล่างด้วยนะ

หากใครที่ยังไม่อิ่มจุใจ กับ รูปภาพ และ คลิปวิดีโอ ที่ทางเรานำเสนอ ทาง PREGUYs ก็ไม่เคยพลาดที่จะนำ วาร์ปเด็ดๆ วาร์ปแซ่บๆ มาแจกพี่ๆ น้องๆเช่นเคย

สามารถติดตาม ผลงานเพิ่มเติม ของ หนุ่มอเล็กซ์ ได้ที่ ลิ้งค์ ด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : Aalex Tanayod Kaewla

Instagram : alextanayod

Website | + posts