Smilejohn หนุ่มเป้าตุง สุดฮอต ซิกแพคแน่นๆ เป้านูนๆ

Smilejohn นายแบบ

Smilejohn หนุ่มสายหล่อ หุ่นล่ำ กล้ามดี ผลงานโดดเด่น มองมุมไหนก็เป๊ะไปหมด

วันนี้ PREGUYs จะพาสาว ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักกับ หนุ่มจอห์น กัน เพราะเขาคนนี้เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มรูปหล่อ งานดี ที่เคยผ่านการประกวดมาอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีชื่อเสียงใน วงการบันเทิง มาแล้วด้วย เพราะฉะนั้นสาว ๆ คนไหนที่อยากเห็นความหล่อ หุ่นดี และเซ็กซี่ของหนุ่มคนนี้แล้วก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

Smilejohn ig

ประวัติ และผลงาน

หนุ่มจอห์น ( Smilejohn ) มีชื่อจริงว่า กฤตยศ กาญจนดุล ซึ่งเขาคนนี้ก็เป็นที่รู้จักจากรายการ The Face Men 2016 ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งก็แน่นอนว่ารายการนี้เป็นรายการที่รวมเอา นายแบบ หน้าตาดี และหุ่นดี รวมถึงมีความสามารถมาทำการชิงตำแหน่งการเป็น เดอะเฟสเมน กัน แถมแต่ละ แคมเปญ ก็ยังต้องทำงานกันแบบสุด ๆ อย่างเต็มความสามารถ ซึ่งก็ทำให้หนุ่มคนนี้ได้ ประสบการณ์ จากการประกวดมาอย่างมากมาย และทำให้เข้านั้นเข้าสู่การ ประกวดนายแบบบน เวที Mister Universal Ambassador Thailand 2016 และสามารถคว้า รางวะลชนะเลิศ มาได้สำเร็จ

ซึ่งเขาก็จบการศึกษามาจาก ศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และตอนนี้ก็มีอายุ 27 ปี แล้วโดยเขานั้นก็ได้ออกจากงานประจำมาสู่การเป็น นายแบบ อย่างเต็มตัว อีกทั้งยังคงพ่วงกับการเป็น เทรนเนอร์ อีกด้วย แน่นอนว่าเห็น หุ่นที่ดี แบบนี้แล้วเรื่องของการออกกำลังกายนี่เป็น งานอดิเรก ของเขาเลยก็ว่าได้ เพราะหนุ่มคนนี้ว่างไม่ได้ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องขยับ และออกกำลังกายเสียทุกครั้งไป จนเขานั้นตัดสินใจเป็น เทรนเนอร์ เองซะเลย

Smilejohn fb

และนอกเหนือจากการออกกำลังกาย ที่เขาชื่นชอบแล้วนั้นเขาก็ยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าในหนึ่งเดือนหนุ่มคนนี้ก็จะต้องไปไปเที่ยวที่ไกล ๆ สักหนึ่งครั้ง ยิ่งเป็นทะเลแล้ว ยิ่งเป็นอะไรที่ช่วยฮีลใจ และเติมไฟให้กับหนุ่มคนนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งเราก็จะเห็นเขาออกทริปกับเพื่อน ๆ ในการไปทะเล และสถานที่ทางธรรมชาติหลาย ๆ ครั้งผ่านทางโซเชี่ยลของเจ้าตัวเลยนั่นเอง แถมเวลาที่ไปก็จะมีภาพหล่อ ๆ เท่ ๆ มาให้เราได้ชมกันอยู่ตลอด ๆ

ยิ่งได้ไปทะเลแล้วแน่นอนว่าชุดที่ใส่นั้นก็จะมีความหลากหลายมาก ๆ แต่เขาก็ยังไม่ได้ทิ้งภาพลักษณ์ของการเป็น นายแบบ สุดเซ็กซี่ เอาไว้เลย เพราะยิ่งได้ถ่ายภาพออกมาก็ยิ่งทำให้แดดที่ทะเลร้อนขึ้นอย่างบอกไม่ถูก แถมถ้าได้ถอดส่วนบนด้วยได้เห็นหุ่นดี ๆ กล้ามเป็นมัด ๆ อกแน่นเป็นลูก ๆ ซิกแพ็คเรียงกันเป็นชั้น ๆ ที่ต้องยกคำว่าเพอร์เฟกต์ให้กับหนุ่มคนนี้ไปได้เต็ม ๆ แบบไม่มีเบรกกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นใครอยากเข้าไป ติดตามหนุ่มคนนี้แล้วก็เลื่อนลงไปข้างล่างกันได้เลย

Smilejohn วาร์ป

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

สาว ๆ คนไหนที่อยากเข้าไปติดตามหรือกดไลค์กดใจให้กับหนุ่มคนนี้นั้นก็สามารถที่จะเข้าไปติดตาม หนุ่มจอห์น กฤตยศ คนนี้ได้เลยที่ทาง FB : Krittayot John Kanchanadul และอีกหนึ่งช่องทางใน IG : smilejohn ซึ่งเขานั้นก็จะโพสต์ทั้งรูปไลฟ์สไตล์ และรูปงานต่าง ๆ ที่เคยได้ถ่ายมาให้เราได้เห็นกันแบบคมชัดระดับ Full HD ใครชื่นชอบหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมเข้าไปติดตามกันได้เลย รับรองไม่มีผิดหวัง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Krittayot Kanchanadul (@smilejohn)

สามารถติดตาม ผลงานเพิ่มเติม ของ จอห์น กฤตยศ ได้ที่ ลิ้งค์ ด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : Krittayot John Kanchanadul

Instagram : smilejohn

ทาง พลีกาย ยังมี นายแบบ อีกมากมายให้พี่น้องได้ติดตาม

Website | + posts