Kitipoom Butjinda เปิดวาร์ป เซียน กิตติภูมิ หนุ่มหล่อนายแบบ หุ่นคลีน กล้ามซิกแพคแน่นๆ

 

Kitipoom Butjinda

สวัสดีพลีกาย ในวันนี้ ขอนำเสนอ เน็ตไอดอล หนุ่มอีกคน ที่อยากแนะนำ คือ Kitipoom Butjinda หรือ เซียน กิตติภูมิ หนุ่มหล่อ สุดปัง ที่กำลังเป็นขวัญใจ ของใครหลายๆ คนอยู่ตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่า เพียงแค่เขา ปล่อยผลงาน การถ่ายแบบออกมาสู่สาธารณะ
ก็สร้างความฮือฮา แก่บรรดาเหล่า แฟนคลับทั้งหลาย ไปตามกันแล้ว จึงทำให้เขา สามารถไต่ระดับ จากที่เคยเป็น เน็ตไอดอล หนุ่มธรรมดาทั่วไป สู่การเป็นหนึ่งใน “ดาวรุ่งดวงใหม่” ของวงการ ล่าสุดเลยมี ยอดการติดตาม บนแพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียต่างๆ
เพิ่มจำนวน สูงขึ้นต่อเนื่อง จนขณะนี้ มียอดการติดตาม แตะหลักแสน ได้สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัว จึงมีความมั่นใจเหลือเกินว่า Kitipoom Butjinda จะต้องกลายเป็นระดับตัวท็อปๆ ในวันข้างหน้า ส่วนคนไหน ยังไม่ค่อยมีความคุ้นเคยกับ เน็ตไอดอล หนุ่มรายนี้ที่กล่าวมา สักเท่าไหร่นัก ก็สามารถมาทำความรู้จัก พร้อมกันได้เลยจาก บทความนี้

 

ก่อนอื่น ต้องยอมรับเลยว่า ในช่วงระยะแรกๆ ทางด้านของ Kitipoom Butjinda อาจจะยัง ไม่ค่อยมี ชื่อเสียงโด่งดัง มากนัก โดยมีฐานแฟนคลับ คอยให้การสนับสนุน อยู่จำนวนหนึ่ง
ซึ่งยังไม่เยอะเหมือนดัง เช่น ในปัจจุบัน แต่หลังจาก เจ้าตัวเริ่มย่างก้าว เข้ามาสู่วงการ เน็ตไอดอล อย่างเป็นทางการ ปรากฏว่ามีคนหันมาให้ความสน ใจอย่างเหนียวแน่นล้นหลาม เพราะนอกจาก จะมาพร้อมกับหน้าตา อันหล่อเหลา เอาเรื่องแล้ว ยังมีหุ่นสวยงามไปหมด ทุกสัดส่วนอีกด้วย
ที่สำคัญคือ ผิวพรรณ เรียบเนียน เหลือเกิน จนใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมพราง เสน่ห์ของเขาไปตามกัน ส่วนตัวเคยลองแวะเวียน
ไปส่องวาร์ป Kitipoom Butjinda มาบ้างเหมือนกัน ขอการันตีถึงความหล่อใสงานดี จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมเขาถึงฮอตฮิตติด กระแสขนาดนี้ ซึ่งเขาน่าจะประสบความสำเร็จไปอีกไกลในอนาคต เพียงแต่คงต้องพึ่งพาแรง สนับสนุนจากบรรดาเหล่าแฟนคลับ ทั้งหลายกันด้วย เพื่อช่วยให้เขาก้าวเดินได้อย่างราบรื่น ที่สุดบนเส้นทางนี้

 

ด้วยความที่ เน็ตไอดอล หนุ่มคนดังกล่าวมาพร้อมกับความเพอร์เฟ็คไปหมดในทุกด้านตั้งแต่หัวจรดเท้า จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากบรรดา เหล่าแฟนคลับทั้งหลาย จะพยายามส่งเสียง เชียร์ให้ Kitipoom Butjinda มีการรับงานเกี่ยวกับการ ถ่ายแบบ บ้าง ซึ่งแน่นอนว่าเขาน่าจะทราบถึงกระแส เรียกร้อง เป็นอย่างดี เขาจึงเดินหน้า รับงานถ่ายแบบบ้างในช่วง 1-2 ปีก่อนหน้า
เพื่อเป็นการคืนกำไร ให้แก่บรรดาเหล่าแฟนคลับ ที่คอยช่วยสนับสนุนผลงานมาโดยตลอด โดยทราบมาว่า ผลงานการถ่ายแบบ ในบางเซต ยังเป็นการเผยให้เห็นถึงหุ่น และกล้าม อย่างชัดเจนอีกด้วย จึงทำเอาหลายต่อหลายคนถึงกับ เกิดอาการหวั่นไหว ไปตามกันเลยทีเดียว แต่ต่อไปจะมีการรับงาน ในวงการนายแบบอีกครั้งเมื่อไหร่นั้น ก็คงจะต้องปล่อยให้เจ้าตัวเป็นคนตัดสินใจ และออกมาเปิดเผยด้วยตัวเอง

ทางด้านของ Kitipoom Butjinda หรือ เซียน กิตติภูมิ มักจะมีการออกมาแสดงความ เคลื่อนไหว ผ่านทาง แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดีย อยู่เป็นประจำ สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการ โพสต์รูปภาพ ในชีวิตประจำวัน หรือการอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานใหม่ๆ ก็ตาม ที่สำคัญช่วงไหนพอจะมีเวลาว่างจากการทำงานอยู่บ้าง ก็อาจจะเข้ามาพูดคุยทักทาย กับแฟนคลับบ้างเป็นครั้งคราว
แถมการทักทายยังค่อนข้าง เป็นกันเองอีกด้วย
บรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายจึงไม่ควรพลาดการติดตามด้วยประการทั้งปวง เอาเป็นว่าหากใคร มีความชื่นชอบในตัวเขา เป็นพิเศษ อยากฝากให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง โซเชียลมีเดียต่างๆ กันเอาไว้ อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Kitipoom Butjinda) และรวมไปถึงช่องทาง Instagram (sian_kitipoom) ด้วยเช่นกัน โดยในส่วนของช่องทาง Instagram ล่าสุดมียอดการ ติดตามเป็นจำนวนกว่า 1.4 แสนราย เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยอดการติดตามก็คงจะทะยานไปถึงหลัก 1.5 แสนรายได้สำเร็จในอีกไม่นานเกินรอ ดังนั้น ใครอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย สนับสนุน ผลงานของเขา โปรดอย่าลืมตามไปกดฟอลโล่ช่องทางดังกล่าวกันด้วย รับรองคุณจะได้ทราบในทุกความเคลื่อนไหวแบบไม่ตกหล่นแน่นอน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kitipoom Butjinda (@sian_kitipoom)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kitipoom Butjinda (@sian_kitipoom)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kitipoom Butjinda (@sian_kitipoom)

Facebook : Kitipoom Butjinda
Instagram : sian_kitipoom

Website | + posts