Month: January 2023

Paing Takhon นายแบบชาวเมียนมา เจ้าของตำแหน่งผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก

หากใครยังจำ การประกาศรายชื่อ ท็อป 100 ผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกประจำปี 2021 หรือ The 100 Most Handsome Faces of 2021 ของ TC Candler ได้ ก็จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มหล่อคนนี้เป็นอย่างดี เพราะว่า...

จอร์จ ฐปนัท นักแสดงหนุ่ม หุ่นล่ำสุดฮอต มากความสามารถ

จอร์จ ฐปนัท นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำสุดฮอต มากความสามารถ preguys.com พาสาวๆ มาทำความรู้จักนักแสดงหนุ่มหล่อสุดโด่งดังที่มีรูปร่างสุดปัง ตะลึงตาแตก อย่างจอร์จ ฐปนัท ที่นอกจากจะอวดฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันแล้ว ก็ยังขยันอวดหุ่นแซ่บๆ ให้ได้ใจละลายกันอยู่บ่อยครั้ง เสน่ห์เหลือล้นจนตกแฟนคลับได้เพิ่มขึ้นทุกวัน ประวัติหนุ่มจอร์จ นักแสดงเจ้าบทบาท จอร์จ มีชื่อจริงว่า ฐปนัท...

เมฆ์เดย์ เดอะซัน เปิดวาร์ป นายแบบ หนุ่มหล่อ สายแซ่บ กับ คอนเทนต์สุดสยิว 18+

สำหรับใครคนไหนที่ติดตาม หนุ่ม นายแบบ ที่สร้าางสรรค์ คอนเทนต์ เซ็กซี่ สุดแซ่บ สาย สยิว ละก็คงจะมีความคุ้นเคยกับ หนุ่มหล่ออย่าง เมฆ์เดย์ เดอะซัน ซึ่งในวันนี้ ทาง Preguys.com จะขอนำเสนอ ความโดดเด่นหลากหลายด้าน ของหนุ่ม สุดฮอตฮิต...

วัชรากร อัมภวัน หนุ่มน้อย นายแบบ ดาวรุ่ง หุ่นแซบ เซ็กซี่ขยี้ใจสาว

เป็นกระแส ฮอทฮิต ติดเทรน ดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง หนุ่ม วัชรากร อัมภวัน หรือ เจ้าเสือ นายแบบ หนุ่มน้อย ดาวรุ่ง หน้าใหม่ กับคอนเทนต์ วาบหวิว เซ็กซี่ ที่กำลังโด่งดัง ในโลกออนไลน์  โดยทาง preguys.com...

Json Yau นายแบบมาเลเซียสุดแซ่บ ฮอตเกินต้าน เซ็กซี่ วาบหวิว 18+

เปิดวาร์ป Json Yau นายแบบมาเลเซียสุดแซ่บ ฮอตเกินต้าน เปิดวาร์ป หนุ่มหล่อชาวไทย กันไปเยอะแล้ว คราวนี้ preguys.com ขอพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับหนุ่มๆ ในต่างแดนกันบ้าง เขาคนนั้นก็คือ Json นายแบบ สุดแซ่บ ที่มีชื่อเสียง โด่งดังมาก ในตอนนี้...

ก็อต อิทธิพัทธ์ นักแสดงวัยรุ่น หนุ่มหล่อ หุ่นดี มีเสน่ห์ ขาวหน้าใส ออร่าจับ

เปิดวาร์ป ก็อต อิทธิพัทธ์ ช่องสาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่าย ที่มีดาราวัยรุ่น หน้าใหม่ขึ้นมาเยอะมาก ไม่เพียงแค่หล่ออย่างเดียว การแสดงก็ดี มีเสน่ห์ มีออร่าของตัวเอง ชัดเจนมาก คนนี้ก็ด้วย แม้ว่าจะเป็นดาราอิสระแล้วก็ตามที เค้ามีชื่อว่า อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ มาทำความรู้จักหนุ่มหล่อ เจ้าเสน่ห์ คนนี้ดีกว่า...

ต่อ ธนภพ เปิดวาร์ป นักแสดงสุดหนุ่ม สุดหล่อ หน้าใส หุ่นดี พร้อมพลีกาย

เปิดประวัติ ต่อ ธนภพ นักแสดงสุดหล่อ หน้าใส เห็นข่าว ค่ายนาดาวบางกอก ขอยกเลิกค่าย พร้อมกับปล่อยน้องๆในสังกัด โบยบินไปอิสระ เราก็นึกถึงช่วงเวลาที่ค่ายนี้ สร้างดาราหน้าใหม่ เข้าสู่วงการอย่างต่อเนื่อง คนหนึ่งที่เติบโตจากค่ายนี้ พัฒนาจากดาวรุ่ง สู่การเป็นดาราแถวหน้า ของวงการ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกของช่อง ได้เลยก็คือ หนุ่มต่อ...

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เปิดวาร์ป ประวัติ ผลงาน ศิลปินหนุ่ม หน้าหวาน มากความสามารถ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เมื่อกล่าวถึง ศิลปินหนุ่ม อย่าง บิวกิ้น  นับว่าเป็นคนที่ มีความสามารถ ครบเครื่องจริงๆ ทั้งความสามารถ ทางด้านการแสดง และ รวมไปถึง การร้องเพลงด้วยเช่นกัน โดยในอดีตที่ผ่านมา เคยปล่อยผลงานต่างๆ ออกมาสู่สาธารณะไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่า ผลงานส่วนใหญ่ ล้วนแล้วแต่...

อาร์ม อัครัช นายแบบ กล้ามแน่น สายแซ่บ งัดเป้า เขย่า Onlyfans18+

ในวันนี้ทาง พรีกาย อยากพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ เน็ตไอดอล หนุ่มสุดฮอต อย่าง อาร์ม อัครัช กันสักหน่อย เนื่องจากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาถูกจับตามองมาโดยตลอด แถมมี ฐานแฟนคลับ คอยให้การสนับสนุน เหนียวแน่นล้นหลามอีกด้วย แถมหลังจาก อาร์ม เริ่มย่างก้าวเข้าสู่วงการ Onlyfans...

Kitipoom Butjinda เปิดวาร์ป เซียน กิตติภูมิ หนุ่มหล่อนายแบบ หุ่นคลีน กล้ามซิกแพคแน่นๆ

  Kitipoom Butjinda สวัสดีพลีกาย ในวันนี้ ขอนำเสนอ เน็ตไอดอล หนุ่มอีกคน ที่อยากแนะนำ คือ Kitipoom Butjinda หรือ เซียน กิตติภูมิ หนุ่มหล่อ สุดปัง ที่กำลังเป็นขวัญใจ ของใครหลายๆ คนอยู่ตอนนี้...